Trưa nay, 9.2 CLB TP.HCM đã đến Yangon chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup với đội chủ nhà Yangon United vào ngày 11.2 tới.

Công Phượng và đồng đội bịt khẩu trang khi bay sang Myanmar đá AFC Cup

09/02/2020, 20:01

Trưa nay, 9.2 CLB TP.HCM đã đến Yangon chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup với đội chủ nhà Yangon United vào ngày 11.2 tới.

Sau khi thất bại trước Buriram ở vòng sơ loại AFC Champion League với tỷ số 1-2, TP.HCM phải xuống chơi ở giải AFC Cup.

Tại AFC Cup 2020, CLB TP.HCM nằm ở F gồm Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar). Và lẽ ra, Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đầu tiên tại sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên vì dịch coronavirus, Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam đã yêu cầu ngừng tất cả các giải đấu trong tháng 2 nên TP.HCM đành phải bay sang Myanmar đá trước, sau đó mới về đá sân nhà của mình.

Với lịch thi đấu vào ngày 11.2 tới, trưa nay CLB TP.HCM đã bay sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu này. Vì được khuyến cáo cẩn thận nên Công Phượng và đồng đội đã bịt khẩu trang kín mít khi bay sang nước bạn.

Trước đó, Công Phượng cũng rất kỹ trong vấn đề phòng ngừa dịch, những ngày đầu hội quân hay đến sân tập luyện, thi đấu đông người, anh luôn bịt khẩu trang cho mình.

Về trận đấu với Yangon United, CLB TP.HCM rất cần một chiến thắng bởi thời gian qua, từ khi bắt đầu chuẩn bị mùa giải mới, đội bóng Sài thành đã thua "toàn tập" trong tất cả các trận từ đấu tập, giao hữu hay chính thức của mình. Điều này đã khiến cho nhiều cổ động viên lo lắng bởi thành tích hơn hai tháng qua đều chưa biết mùi chiến thắng và Công Phượng cũng chưa biết ghi bàn.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng và đồng đội bịt khẩu trang khi bay sang Myanmar đá AFC Cup