Ngày 9.2, cầu thủ Duy Mạnh cùng cô dâu hotgirl Quỳnh Anh đã tổ chức đám cưới. Buổi tiệc diễn ra tại 2 nơi, buổi sáng Duy Mạnh tổ chức tại sân bóng quê nhà của anh và buổi chiều tổ chức tại khách sạn 6 sao ở Hà Nội.

Không gian tiệc cưới lộng lẫy của cầu thủ Duy Mạnh

09/02/2020, 20:27

Ngày 9.2, cầu thủ Duy Mạnh cùng cô dâu hotgirl Quỳnh Anh đã tổ chức đám cưới. Buổi tiệc diễn ra tại 2 nơi, buổi sáng Duy Mạnh tổ chức tại sân bóng quê nhà của anh và buổi chiều tổ chức tại khách sạn 6 sao ở Hà Nội.

Nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện rạng ngời, nổi bật.

Ngay từ sáng sớm, cầu thủ Duy Mạnh đã chuẩn bị chu đáo, mặc vest lịch lãm để sang nhà cô dâu Quỳnh Anh. Do đang có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do coronavirus (nCoV), gia đình Duy Mạnh đã phát khẩu trang và nước rửa tay cho người dự tiệc. Nội quy tiệc cưới đảm bảo sức khỏe trước dịch coronavirus: "Thứ nhất khỏe mạnh sum vầy. Thứ nhì mới tới vui vầy thả ga. Sức khỏe trên hết, nhớ ta. Rửa tay sạch sẽ rồi vào tiệc thôi".

Đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây chú ý với trang phục cưới từ giày, lễ phục, phụ kiện đều là hàng hiệu đắt đỏ. Tại trang cá nhân, Quỳnh Anh khoe hình ảnh đôi giày hiệu Dior tông trắng sẽ diện trong ngày trọng đại có giá khoảng 1.500 USD. Nhẫn cưới của cặp cầu thủ - WAGs đến từ thương hiệu trang sức đình đám Cartier với giá trị hơn 1.650 USD/chiếc. Trong đám cưới, Quỳnh Anh diện váy cưới cao cấp của NTK Chung Thanh Phong.

Buổi tiệc cưới sang trọng của cầu thủ Duy Mạnh

Các thành viên của đội bóng như Quang Hải, Thành Lương, Đức Huy, Văn Đại... cùng nhiều cầu thủ tên tuổi trong màu áo Hà Nội FC và tuyển Việt Nam đã tham dự lễ cưới của trung vệ Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh. Hôn lễ được tổ chức tại thôn Giao Tác, Đông Anh thu hút hàng nghìn khách mời cùng đông đảo người hâm mộ đến chia vui.

Phong cách lãng mạn phù hợp với cá tính của cô dâu

Không gian tiệc cưới tại nhà trai được trang hoàng lộng lẫy theo phong cách cổ tích, ngập tràn trong hoa tươi. Đơn vị tổ chức đám cưới chia sẻ, hàng nghìn bông hồng được gửi bằng đường hàng không từ Đà Lạt về Hà Nội. Trước đó, hoa hồng chuyển về từ Hà Lan cách đây một tuần cũng được sử dụng để trang trí cho lễ cưới ở cả nhà trai và nhà gái. Đơn vị tổ chức đám cưới nhà Duy Mạnh tiết lộ ý tưởng này đòi hỏi sự đầu tư và kỳ công trong 8 ngày liên tiếp.

Trong ngày vui, Quỳnh Anh cho biết cô thay 3 bộ váy cưới, trong đó có chiếc váy đính pha lê được thiết kế riêng do Duy Mạnh dành tặng. “Cảm ơn chồng vì những điều tốt đẹp nhất anh đều dành cho em”, cô dâu sinh năm 1996 nhắn nhủ chồng sắp cưới tại trang cá nhân. Không chỉ dành lời khen cho lễ phục lộng lẫy của Quỳnh Anh, dân mạng cũng “đổ gục” trước sự quan tâm, chiều chuộng Duy Mạnh dành cho “công chúa béo”.

Vào buổi tối cùng ngày, tiệc cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội với sự tham dự của nhiều khách mời là các nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt....

Dạ Thảo (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không gian tiệc cưới lộng lẫy của cầu thủ Duy Mạnh