Mới đây, Công ty cổ phần DHC Suối Đôi - cơ quan chủ quản của Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài - phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thông điệp xanh”.

Buổi ngoại khóa ý nghĩa tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài

H.V | 07/11/2022, 16:17

Mới đây, Công ty cổ phần DHC Suối Đôi - cơ quan chủ quản của Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài - phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thông điệp xanh”.

Với mong muốn tạo cho các em học sinh một buổi ngoại khóa ngoài trời bổ ích, đồng thời bồi dưỡng thêm những kiến thức, tầm quan trọng của cây xanh và vấn đề bảo vệ môi trường, Công ty cổ phần DHC Suối Đôi đã tổ chức chương trình “Thông điệp xanh” đầy ý nghĩa.

1(1).jpg
Các em học sinh trường THCS Đặng Thai Mai – Quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng đã có mặt từ sớm tham gia chương trình Thông điệp xanh

Ngay sau khi chương trình được khởi động, Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài đã nhận được nhiều thư đăng ký tham gia của các trường trên địa bàn thành phố. Chương trình là dịp để nhà trường giúp các em được tiếp cận gần hơn với việc vận dụng kiến thức vào thực tế. Đồng thời nhận biết thêm về lợi ích của cây xanh đối với cuộc sống con người.

h2.jpg
Chương trình dành cho các em học sinh các khối lớp Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn TP.Đà Nẵng 
h3.jpg
Chương trình được diễn trong vòng 2 năm (từ giữa tháng 9 đến tháng 12 năm 2024)
h5.jpg
Khi tham gia chương trình các em sẽ được bổ sung thêm kiến thức về các loại cây xanh và các bước để trồng một mầm cây
h4.jpg
Khi tham gia chương trình các em sẽ được bổ sung thêm kiến thức về các loại cây xanh và các bước để trồng một mầm cây
h6.jpg
Ông Ngô Ngọc Tùng - Phó Hiệu trưởng trường THCS Đặng Thai Mai cho biết: "Chương trình Thông Điệp Xanh là một chương trình ý nghĩa, giúp các em có môi trường tiếp cận được với thực tế nhiều hơn. Là môi trường để các em có thể áp dụng những kiến thức đã học vào trong việc thực hành. Đồng thời cùng nhau tiếp nối và lan tỏa “Thông điệp xanh” đến với mọi người xung quanh".
h7.jpg
Các em học sinh khối 7 trường THCS Đặng Thai Mai háo hức tham gia chương trình Thông Điệp Xanh. Với các em đây là một trải nghiệm thú vị vì vừa có cơ hội được học tập ở môi trường ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đây cũng là một sân chơi để các em vừa học vừa chơi
h8.jpg

Ông Phạm Khắc Dương - Giám đốc Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi cùng tham dự buổi ngoại khóa với các em học sinh trường THCS Đặng Thai Mai.

h9.jpg
Các em học sinh trường THCS Đặng Thai Mai cùng nhau vun trồng một cây xanh và gửi gắm những tâm tư, tình cảm về tình yêu cây cối và môi trường đến thế hệ mai sau.
h10.jpg
Đây là chương trình do khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài tài trợ trọn gói với tổng giá trị lên đến 7 tỉ đồng.
h11.jpg
Ngoài ra, các em sau khi tham gia hoạt động trồng cây thì đều có thể tự do trải nghiệm miễn phí các hạng mục nằm trong gói vé phổ thông của khu du lịch.
h12.jpg
Buổi ngoại khóa tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài không chỉ là dịp để các em học tập mà còn là dịp để các em được vui chơi, tham quan, thư giãn sau những giờ học căng thẳng
h13.jpg
Hình ảnh các em học sinh vui tươi trong buổi ngoại khóa tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài 

Thông qua Chương trình "Thông điệp xanh", khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài mong muốn mỗi chúng ta hãy luôn có ý thức bảo vệ môi trường sống bằng cách: bắt tay ngay vào việc trồng thật nhiều cây xanh tại gia đình, trên đường phố, tuyên truyền bằng nhiều hình thức với mọi người xung quanh về lợi ích thiết thực của việc trồng cây, mang lại môi trường sống trong lành cho chính chúng ta và sự sống trên trái đất. “Trồng thêm một cây xanh là thêm một hành động vì môi trường”.

+ Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chừng 35 km về phía Tây Bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8h30 đến 17h30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài

+ Link đặt vé: https://ticket.nuithantai.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buổi ngoại khóa ý nghĩa tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài