Dự báo thời tiết ngày 7.11, khu vực Hà Nội tiếp tục ngày nắng, đêm mưa, sáng sớm và đêm trời lạnh.

Miền Bắc lạnh đầu tuần

Tuyết Nhung | 07/11/2022, 07:30

Dự báo thời tiết ngày 7.11, khu vực Hà Nội tiếp tục ngày nắng, đêm mưa, sáng sớm và đêm trời lạnh.

du-bao-thoi-tiet.jpg

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ở vùng biển phía bắc của khu vực bắc Biển Đông đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và vùng biển phía tây khu vực nam Biển Đông đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6.

Đêm 7 và ngày 8.11, vùng biển phía bắc của khu vực bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2,0-4,0m; vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và vùng biển phía tây của khu vực nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2,0-3,0m.

Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

Thời tiết ngày mai 7.11 tại các vùng trong cả nước:

Hà Nội đêm không mưa, trời rét, gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C.

Phía tây Bắc Bộ đêm không mưa, trời rét, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, riêng khu Tây Bắc 13-16 độ C, có nơi dưới 13 độ C.

Phía đông Bắc Bộ đêm không mưa, trời rét, gió đông bắc đến đông cấp 2-3.Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, vùng núi cao 14-17 độ C, có nơi dưới 14 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế, phía bắc đêm không mưa; phía nam có mưa vài nơi, gió bắc đến đông bắc cấp 2-3, trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, có nơi dưới 18 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C.

Bài liên quan
Chủ động phòng bệnh cho trẻ khi thời tiết giao mùa
Hiện nay, ĐBSCL đang bước vào thời điểm giao mùa. Nắng nóng và mưa bất thường khiến độ ẩm trong không khí tăng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh tấn công khiến trẻ em dễ mắc các loại bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, hô hấp, tay chân miệng, sốt xuất huyết...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miền Bắc lạnh đầu tuần