Nhiều người sợ hãi, tháo chạy khi chứng kiến dây cáp viễn thông bốc cáy ngùn ngụt trên đường.

Cả đường phố náo loạn vì cháy cáp viễn thông

Hồ Phước Đông | 08/05/2017, 19:52

Nhiều người sợ hãi, tháo chạy khi chứng kiến dây cáp viễn thông bốc cáy ngùn ngụt trên đường.

Chiều 8.5, hai vụ cháy dây cáp viễn thông liên tiếp xảy ra tại đường Nguyễn Đức Thuận (phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

Vụ cháy đầu tiên xảy ra lúc 16h30 tại đường Nguyễn Đức Thuận và hẻm 91 đường Thân Nhân Trung (phường 14, quận Tân Bình). Người dân xung quanh phát hoảng khi dây cáp bỗng bốc cháy. Nhiều người hô hoán, tìm cách dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.

Nhân viên công ty điện lực thành phố đang làm việc gần đó đã ngay lập tức dùng thang leo lên cột viễn thông và sử dụng bình chữa cháy dập lửa.

Cũng vào thời điểm trên tại cột viễn thông trước cửa số nhà 109 Nguyễn Đức Thuận (cách vụ cháy đầu tiên khoảng 100m) cũng bốc cháy. May mắn vụ cháy được lực lượng tại chỗ khống chế kịp thời nên không xảy ra thương vong hay thiệt hại về tài sản của người dân.

Cho đến thời điểm hiện tại nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được làm rõ.

Hồ Đông
Bài liên quan
Tại sao giếng khoan trên cánh đồng ở Sóc Trăng bốc cháy?
Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip có hình ảnh một hố ở giữa đồng bốc cháy khiến nhiều người tò mò, đổ tới xem.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả đường phố náo loạn vì cháy cáp viễn thông