Cả 3 đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh là Liverpool, Chelsea và Tottenham đều không tìm được chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải mới.

Cả Liverpool, Chelsea và Tottenham đều không tìm được chiến thắng ngày ra quân

Hồ Đông | 14/08/2023, 08:49

Cả 3 đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh là Liverpool, Chelsea và Tottenham đều không tìm được chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải mới.

Nếu Man City, Newcastle và Arsenal đều có 3 điểm dễ dàng trong trận khai mạc Ngoại hạng Anh mùa giải mới thì Liverpool, Chelsea và Tottenham lại không được hưởng niềm vui. Điều này dự báo khó khăn cho cả Liverpool, Chelsea và Tottenham sau khi đã chơi không thành công trong mùa giải trước.

Trong trận đối đầu giữa Chelsea và Liverpool, hai đội đã cống hiến cho khán giả những diễn biến sôi động. Đội khách mở tỷ số ở phút 18 từ đợt phát động nhanh của thủ môn Alisson Becker. Sau đó tân binh Alexis Mac Allister phất bóng lên để Mohamed Salah lao xuống bên cánh phải. Ngôi sao Ai Cập chọc khe như đặt cho Luis Diaz lao xuống cấm địa đệm chân trái một chạm hạ thủ môn Robert Sanchez, người bắt chính thay thế cho Kepa vừa đồng ý chuyển sang Real Madrid.

Khoảng 10 phút sau, Salah có dịp ăn mừng khi đưa bóng vào lưới Chelsea. Nếu Liverpool ghi bàn thứ 2 thì trận đấu có thể định đoạt sớm. Tuy nhiên sau khi VAR can thiệp thì bàn thắng không được công nhận vì Salah đã việt vị.

Chết hụt giúp Chelsea lên tinh thần. Phút 37, từ một tình huống cố định, hậu vệ Ben Chilwell đánh đầu chuyền bóng cho trung vệ Axel Disasi lao xuống đá nối trúng chân Alisson bay vào lưới. Chỉ 2 phút sau, Chilwell lại có dịp ăn mừng khi đưa bóng vào lưới Liverpool và nếu Chelsea lội dòng trong hiệp 1 thì rất khó cho đội khách trong hiệp 2. Tuy nhiên, sau khi VAR can thiệp thì bàn thắng không được công nhận vì Chilwell đã việt vị gang tấc hệt như Salah trước đó.

Trận đấu hòa 1-1 rất công bằng nếu xét về thế trận, tình huống và cả cơ hội bỏ lỡ từ hai đội. Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng Liverpool là đội tạo ra số lần dứt điểm nhiều hơn. Cả hai đội cùng chịu 3 thẻ vàng và có 1 lần bị từ chối bàn thắng giống hệt nhau.

Trong khi đó, Tottenham cũng có trận hòa 2-2 trên sân của Brentfort trong ngày đáng quên của tân thủ quân Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc có vẻ chịu áp lực khi được chọn làm đội trưởng thay cho Harry Kane chuyển sang Bayern Munich. Trận này, Son không chỉ bỏ lỡ 2 tình huống có thể ghi bàn mà còn mắc sai lầm giúp Brentford có bàn gỡ hòa 1-1.

Bài liên quan
Klopp làm lành với Salah, Liverpool chưa buông cơ hội vô địch Anh
Liverpool đã có chiến thắng 4-2 trước Tottenham để níu giữ hy vọng giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh trên lý thuyết.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả Liverpool, Chelsea và Tottenham đều không tìm được chiến thắng ngày ra quân