Sáng 4.11, nguồn tin của PV cho biết hàng chục học sinh ở Trường THCS TT.Thới Bình, H.Thới Bình (Cà Mau) phải nhập viện cấp cứu...

Cà Mau: 80 học sinh nhập viện chưa rõ nguyên nhân

Khải Trần | 04/11/2020, 10:15

Sáng 4.11, nguồn tin của PV cho biết hàng chục học sinh ở Trường THCS TT.Thới Bình, H.Thới Bình (Cà Mau) phải nhập viện cấp cứu...

Nguồn tin cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên trường đã đến trấn an các em học sinh nên hiện không có em nào dám nói gì hết. Nguyên nhân các em nhập viện có thể do rối loạn tiêu hóa sau khi uống nước và ăn sáng ở trường”.

6.jpg
Trường THCS TT.Thới Bình - nơi vừa có khoảng 80 học sinh phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm - Ảnh: CTV

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Trường THCS TT.Thới Bình xác nhận có việc học sinh nhập viện điều trị tại Trung tâm Y tế H.Thới Bình. “Số lượng học sinh nhập viện khoảng 80 em. Nguyên nhân nhập viện là do các em học sinh bị hạ canxi, chứ không có chuyện nhập viện sau khi ăn uống ở trường. Đó là do học sinh bị triệu chứng tâm lý, ban đầu chỉ có 1 em bị thôi, sau đó lây lan ra nguyên lớp và toàn trường. Hiện tôi đang xử lý cho học sinh ra về”, một lãnh đạo nhà trường cho biết.

Theo vị lãnh đạo này có một học sinh bị nặng nhưng khi chuyển qua bệnh viện cấp cứu điều trị thì tình trạng sức khỏe đã ổn định. “Do bệnh viện quá tải nên xe cứu thương và y bác sĩ đã tận trường để xử lý tại chỗ. Sau khi được các y bác sĩ thăm khám, các em nằm khoảng 30 phút thì tình trạng sức khỏe ổn định và được phụ huynh đến đón về nhà”, vị lãnh đạo Trường THCS TT.Thới Bình nói thêm.

Bài liên quan
Cà Mau: Khai mạc Ngày Sách và văn hóa đọc
Chiều 19.4, UBND tỉnh Cà Mau chính thức khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: 80 học sinh nhập viện chưa rõ nguyên nhân