Bằng biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Thạch Nghĩa vì hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Cà Mau: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Việt Tâm | 04/08/2017, 21:49

Bằng biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Thạch Nghĩa vì hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Ngày 4.8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Cà Mau) xác nhận, đã bắt khẩn cấp đối với Thạch Nghĩa (20 tuổi, ngụ phường 5, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em” vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là.H. (12 tuổi, ngụ TP.Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 1.8, Thạch Nghĩa cùng 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước thuộc khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau. Một lúc sau, 1 người tên Mai chở H. đến chỗ Nghĩa nhậu. Nhậu được 1 lúc thì cả 2 bỏ đi, đến khoảng 19 giờ quay lại ngồi nhậu tiếp.

Đến khoảng 22 giờ thì Mai về còn H.ở lại. Lúc này Nghĩa kéo H. vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu với H.Và từ đó đến khoảng 3 giờ sáng 2.8, Nghĩa thực hiện hành vi giao cấu với H. 2 lần nữa tại nhà vệ sinh.

Sau đó, khi tàn tiệcH. đi về nhà trọ 1 người bạn nhậu cùng ngủ. Khoảng 7 giờ ngày 2.8, người bạn này đi làm, thì Nghĩa lại tiếp tục quan hệ với H.

Thấy con gái về nhà có biểu hiện bất thường, đến trưa thì cha H. chở đến nhà Mai để hỏi rõ vụ việc. Tại đây H. kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc cho mọi người nghe. Sau khi nghe vụ việc, cha H. đến trình báo cơ quan công an.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi