Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do thợ hàn bất cẩn trong thi công.

Cà Mau: Cháy nhà kho chứa xốp do thợ hàn bất cẩn

Việt Tâm | 05/11/2018, 17:23

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do thợ hàn bất cẩn trong thi công.

Ngày 5.11, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND H.Cái Nước (Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 5.11, tại kho chứa vật liệu xốp của ông Nguyễn Văn Chung (48 tuổi, ngụ khóm 3, TT.Cái Nước, H.Cái Nước) xảy ra 1 vụ cháy khiến nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Chung thuê 2 thợ hàn sắt đến hàn cột sắt và công trình phụ phía sau nhà kho chứa xốp của ông Chung thuê ở khóm 3, T.T. Cái Nước.

Trong lúc hàn, người thợ hàn phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nhà kho qua mái tôn. Người này liền tri hô cho người dân xung quanh đến hỗ trợ dập lửa và trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường phối hợp cùng người dân chữa cháy. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại ban đầu của vụ hỏa hoạn là hơn 200 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do thợ hàn bất cẩn trong thi công.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Cháy nhà kho chứa xốp do thợ hàn bất cẩn