Tại H.Thới Bình, tỉnh Cà Mau, người dân làm đơn tố cáo 1 cảnh sát giao thông (CSGT) đánh dân nhập viện và giữ xe trái phép khi anh này không điều khiển xe!

Cà Mau: CSGT bị tố đánh dân nhập viện!

Việt Tâm | 18/01/2018, 10:51

Tại H.Thới Bình, tỉnh Cà Mau, người dân làm đơn tố cáo 1 cảnh sát giao thông (CSGT) đánh dân nhập viện và giữ xe trái phép khi anh này không điều khiển xe!

Ngày 17.1, PV Một Thế Giới nhận được đơn tố cáo của anh Bùi Văn Giang (SN 1979, ngụ ấp Tấn Công, xã Tân Bằng, H.Thới Bình, tỉnh Cà Mau) về việc anh này bị CSGT đánh và giữ xe trái pháp luật.

Nội dung đơn tố cáo ghi: Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 15.1, anh Giang điều khiển xe máy hiệu Sirius mang BKS 69D1-288.50 lưu thông trên đường Xuyên Á, hướng từ xã Biển Bạch Đông về xã Tân Bằng (H.Thới Bình).

Khi đến địa phận xã Tân Bằng thì gặp chốt gác CSGT đóng phía trước nên anh cho xe dừng lại, rồi đi bộ đến đó. Bởi trong người có uống ít rượu nên anh Giang sợ. Và anh đến chỗ CSGT đóng chốt hỏi xin dẫn xe qua. Khi anh Giang hỏi thì các anh công an không nói gì, chỉ kêu 1 anh mặc đồ dân quân tự vệ dẫn xe lại chốt kiểm tra giấy tờ.

Tiếp sau đó có 1 người tên Huy mặc đồ CSGT yêu cầu anh ngậm ống đo nồng độ cồn thì anh Giang phản ứng lại và nói: “Tôi đi bộ và xin các anh cho phép tôi được dẫn xe qua chốt, chứ có chạy đâu mà các anh bắt tôi thổi nồng độ cồn?”.

Khi anh Giang nói xong, người tên Huy liên tục cầm máy quay phim kề sát mặt để quay anh. “Lúc đó, do phản xạ nên tôi mới đỡ tay anh Huy ra, liền sau đó anh CSGT này dùng gót giày đạp vào lồng ngực tôi, làm tôi ngã lăn ra đường, ngất xỉu”, anh Giang nói.

Đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau- Ảnh: Nguyệt Danh

Sau khi bị đánh bất tỉnh, anh Giang được Công an xã Tân Bằng (H.Thới Bình) đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế H.Thới Bình và hiện đang đợi kết quả kiểm tra của bác sĩ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Tú, Phó trưởng Công an xã Tân Bằng, cho biết: “Khi chúng tôi đang tuần tra ban đêm, thấy chiếc xe anh Giang đậu trên cầu nên tổ cử người điều xe về chốt. Lúc đó, anh Giang đang lội bộ xuống dốc cầu. Sau khi điều xe về thì yêu cầu anh này thổi nồng độ cồn. Qua đó, xác định có sử dụng rượu nên yêu cầu lập biên bản.

Đồng thời, chỗ anh em giao thông huyện cũng tiến hành lập biên bản anh Giang về hành vi “Gây cản trở lực lượng làm nhiệm vụ” nhưng anh này không chịu ký tên”.

Còn việc CSGT có đánh người hay không, ông này nói không chứng kiến.

Nguyệt Danh
Bài liên quan
CSGT An Giang dùng xe chuyên dụng đưa ông lão bệnh tim đến bệnh viện
Chiều 24.4, Phòng CSGT Công an tỉnh An Giang cho biết, trong lúc tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn theo kế hoạch đã được phê duyệt, Tổ tuần tra của đơn vị đã đưa một bệnh nhân bị bệnh tim đến bệnh viện điều trị kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: CSGT bị tố đánh dân nhập viện!