Đơn vị thi công sửa chữa, nâng cấp quốc lộ 63 qua địa phận TP.Cà Mau (Cà Mau) đã lên tiếng sau khi bị tố trải đá không đạt chất lượng.

Cà Mau: Đơn vị thi công quốc lộ 63 lên tiếng về chất lượng đá trải đường

Trần Khải | 12/06/2021, 17:01

Đơn vị thi công sửa chữa, nâng cấp quốc lộ 63 qua địa phận TP.Cà Mau (Cà Mau) đã lên tiếng sau khi bị tố trải đá không đạt chất lượng.

Chiều 12.6, nguồn tin của PV cho biết, Công ty Hiệp Thành - đơn vị thi công nâng cấp, sửa chữa quốc lộ 63 (qua địa phận TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) trải đá không đạt yêu cầu, thiết kế.

anh-3-theo-phan-anh-da-trai-duong-cua-cong-ty-hiep-thanh-chua-dat-chat-luong-anh-tran-khai.jpg
Theo phản ánh, đá trải đường của Công ty Hiệp Thành chưa đạt chất lượng - Ảnh: Trần Khải

“Mặt đường trong hồ sơ thiết kế là đá loại 1, dày 2 lớp. Trong đó, nhà thầu Hiệp Thành sử dụng loại đá không đảm bảo chất lượng thiết kế. Đường đổ đá này, xe chạy nát nhầy nhụa hết rồi”, nguồn tin cho biết.

anh-1-sau-con-mua-doan-duong-tham-da-nhay-nhua-do-khong-dam-bao-thiet-ke-anh-tran-khai(1).jpg
Sau cơn mưa, đoạn đường thảm đá nhầy nhụa do không đảm bảo thiết kế - Ảnh Trần Khải

Để rộng đường dư luận, PV Một Thế Giới đã liên hệ với người đại diện pháp luật của Công ty Hiệp Thành và được trả lời như sau: “Sáng nay tôi có làm việc với đội thi công, nói chung làm vậy là không được. Tôi sẽ chỉ đạo đào lên thay liền. Nói chung, nếu làm vậy khi hoàn thiện đưa vào sử dụng thì đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn”.

anh-2-vua-moi-tham-da-nhung-vai-luot-phuong-tien-luu-thong-thi-lop-da-bi-nat-nghien-thanh-bot-anh-tran-khai.jpg
Vừa mới thảm đá nhưng vài lượt phương tiện lưu thông thì lớp đá bị nát nghiền thành bột - Ảnh: Trần Khải

PV liên hệ với ông Trần Thanh Nam, Cục phó Cục IV (Cục Đường bộ - Bộ GT-VT) và ông cho biết: “Tôi cảm ơn đơn vị phản ánh, hôm qua có chỗ mưa quá nên có chỗ bị bột đá nên tôi có chỉ đạo khắc phục. Tôi bắt đào hết đổ đi hết, chỉ đào chỗ nào hư hỏng không được thì đem đi. Cấp phối thì nó phải thế, do lu chưa chặt thôi. Do đang gấp quá mà!”.

Bài liên quan
Cà Mau: Mặt đường bê tông bỗng dưng nhô cao bất thường
Chiều 20.4, người dân sinh sống ven tuyến kênh xáng Lương Thế Trân thuộc ấp Ông Muộn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết họ khá bất ngờ khi một đoạn đường bê tông trước nhà bỗng nhiên nhô cao bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Đơn vị thi công quốc lộ 63 lên tiếng về chất lượng đá trải đường