Chiếm ưu thế khi sở hữu mặt tiền đường lớn trong TP.Tân An, khu đô thị La Villa Green City nhanh chóng giữ vị trí đắt giá trong mắt khách hàng, đáp ứng nhu cầu vừa ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh.

La Villa Green City – Vị trí chiến lược giao thương thuận lợi

Q.C | 09/06/2021, 07:56

Chiếm ưu thế khi sở hữu mặt tiền đường lớn trong TP.Tân An, khu đô thị La Villa Green City nhanh chóng giữ vị trí đắt giá trong mắt khách hàng, đáp ứng nhu cầu vừa ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh.

Giao thương thuận lợi…

Tọa lạc tại tọa độ vàng liền kề TP.HCM và 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ là một sản phẩm đầu tư thịnh hành bởi giá trị thương mại kép đến từ lợi nhuận tăng giá đất cùng lượng khách dồi dào. Sức hấp dẫn về lợi nhuận của nhà phố La Villa Green City được đánh giá qua 2 yếu tố chính: Một là vị trí chiến lược khi nằm ngay mặt tiền các trục giao thông huyết mạch, thuận lợi. Hai là nằm trong khu đô thị được quy hoạch chỉn chu với mật độ dân cư đã ổn định.

Cụ thể, xuôi theo tuyến Quốc lộ 1A từ TP.HCM về miền Tây, vừa qua cầu Tân An, những block nhà phố được xây dựng bài bản cùng hệ thống tiện ích sẵn có hiện ra trước mắt, tựa như một “thành phố thu nhỏ” trong lòng đô thị. Đi thẳng Quốc lộ 1A, đến điểm giao giữa tuyến đường Hùng Vương nối dài thuộc địa phận TP.Tân An, những dãy nhà phố của La Villa Green City nằm ngay mặt tiền đường, sầm uất và nhộn nhịp với đủ hình thức kinh doanh.

1lalavinagreencity09062021.jpg
Khu đô thị La Villa Green City sở hữu mặt tiền đường giao thương thuận tiện

Bởi sở hữu 2 mặt tiền đường lớn, giá trị thương mại của La Villa Green City càng mạnh mẽ. Trước nhịp sống không quá ồn ào nhưng vẫn năng động của thành phố trẻ Tân An, việc sở hữu nhà phố La Villa Green City là cơ hội khó có thể bỏ qua.

Vốn là thành phố mới, đời sống người dân ở mức cao, nhưng những khu đô thị để đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh của người dân nơi đây cũng như người dân tại các vùng lân cận là chưa nhiều. Do đó, La Villa Green City hình thành đã tạo nên cơn sốt trước nhu cầu được an cư trong khu đô thị tiện nghi rất lớn.

Mặc dù diện tích của nhà phố La Villa Green City đạt mức trung bình với 5 x 12m, 5 x 20m nhưng ngược lại không gian sống bao quanh mới chính là điểm cộng với chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu đỉnh cao.

Từ đây, chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển vào trung tâm TP.HCM hay qua các vùng lân cận khác, thông qua các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương… Dự kiến, khi hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm hình thành trong thời gian tới, thời gian di chuyển từ La Villa Green City đến các tỉnh Đông Nam Bộ sẽ gần hơn nhiều qua cao tốc Bến Lức - Long Thành hay các tỉnh miền Tây qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Cần Thơ, cùng nhiều tuyến đường quan trọng khác… Song song đó, vị thế của La Villa Green City được nâng lên tầm cao mới khi nơi đây là cửa ngõ kết nối 2 vùng Đông và Tây Nam Bộ, bên cạnh việc gia tăng giá đất thì tính thanh khoản chính là yếu tố cho nhà đầu tư lựa chọn.

Mặt khác, với hơn 1.000m mặt sông Vàm Cỏ Tây, nhà phố La Villa Green City không chỉ sở hữu yếu tố “nhất cận thị” mà còn có cả “nhị cận giang”, chính là vượng khí phát tài cho gia chủ.

… An cư bền vững

Nếu La Villa Green City sở hữu vị trí giao thương thuận lợi với nhà đầu tư, thì việc an cư cho người có nhu cầu ở thực lại càng đắt giá. Với số lượng hơn 800 căn nhà phố, La Villa Green City đã xây dựng gần như hoàn chỉnh, một số block đã có cư dân sinh sống và kinh doanh.

Với sự quy hoạch tiêu chuẩn, mỗi block nhà tại La Villa Green City đều sở hữu mặt tiền đường nội khu lớn với 2 làn xe ô tô di chuyển. Việc mật độ xây dựng thông thoáng đem lại sự riêng tư tốt nhất cho cư dân sinh sống.

Theo chia sẻ của một số cư dân tại La Vila Green City, trong thời gian giãn cách xã hội như hiện nay, thật may mắn vì vẫn được sống an toàn trong một khu dân cư đầy đủ tiện ích như La Villa Green City, mỗi ngày được hít thở không khí trong lành từ công viên ven sông Vàm Cỏ, được vận động nâng cao sức khỏe với đường nội khu nhiều cây xanh, con trẻ cũng được hoạt động thể thao, hạn chế việc tiếp xúc các trò chơi điện tử rất nhiều.

2lalavinagreencity09062021.jpg
La Villa Green City - nơi an cư lý tưởng, không gian sống trong lành

Điều đặc biệt tại La Villa Green City chính là yếu tố đa năng sử dụng của nhà phố, hầu hết các căn nhà phố tại đây đều có công năng như shophouse, với diện tích trung bình 5 x 12m; 5 x 20m xây dựng 1 trệt 2 lầu với mặt tiền đường nội khu lớn, chủ nhân có thể linh hoạt kinh doanh, nhiều loại hình như cà phê, các dịch vụ khác…

Dự kiến trong thời gian tới, khi khu đô thị xây dựng hoàn chỉnh sẽ có hơn 2.000 nhân khẩu cho hơn 800 căn nhà phố. Bắt trọn lợi thế về vị trí cũng như không gian sống, nhà phố La Villa Green City là cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng cân đối tài chính khi giá sở hữu còn mềm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Villa Green City – Vị trí chiến lược giao thương thuận lợi