Sáng 13.10 nguồn tin của PV cho biết, Sở Y tế tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo về việc 2 nam bảo vệ của Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh này bị một nhóm người (thân nhân của người bệnh) đánh khi đang làm nhiệm vụ.

Cà Mau: Hai bảo vệ bệnh viện bị đánh nhập viện vì nhắc một nhóm người đeo khẩu trang

Khải Trần | 13/10/2020, 11:23

Sáng 13.10 nguồn tin của PV cho biết, Sở Y tế tỉnh Cà Mau vừa có báo cáo về việc 2 nam bảo vệ của Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh này bị một nhóm người (thân nhân của người bệnh) đánh khi đang làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu vào khoảng 16 giờ ngày 9.10 vừa qua, bảo vệ BVĐK tỉnh Cà Mau là ông Hồ Văn Tươi cùng 1 bảo vệ tên Qui trực tại cổng số 1 của bệnh viện thì có một nhóm gồm 3 người, điều khiển 3 xe gắn máy đi vào khuôn viên bệnh viện, đỗ xe không đúng quy định. Lúc này ông Tươi đến nhắc nhở thì 3 người này điều khiển phương tiện ra đỗ trước cổng bệnh viện này. Sau đó cả nhóm đi vào trong nhưng không đeo khẩu trang, nên ông Qui có nhắc nhở cả nhóm nên thực hiện đúng quy định để phòng ngừa dịch bệnh COVID-19.

Tuy nhiên nhóm người này chẳng những không chấp hành mà 1 người trong nhóm còn chỉ tay vào mặt ông Qui thóa mạ. Ông Qui gạt tay thanh niên này ra, thì cả nhóm cùng lao vào đánh nam bảo vệ này. Thấy vậy bảo vệ Tươi ở gần đó vội chạy đến can ngăn. “Đến khoảng 10 phút sau thì lực lượng bảo vệ của bệnh viện đến tiếp tục can ngăn nhưng sau đó có thêm 2 người khác ở bên ngoài cổng chạy vào cùng tham gia đánh tôi và ông Qui. Đến khoảng 16 giờ 20 sau khi đánh ông Qui ngất xỉu thì nhóm thanh niên đó bỏ đi. Sau đó tôi và bảo vệ Qui được mọi người đưa vào nhập viện điều trị”, ông Tươi trình bày.

Ngay sau khi sự việc xảy ra BVĐK tỉnh Cà Mau đã có trình báo sự việc đến Công an phường 6 (TP.Cà Mau). Vào cuộc điều tra Công an phường 6 đã trích xuất camera tại khu vực nêu trên và đã xác định được danh tính những người trong vụ việc này gồm: Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ huyện Thới Bình), Trần Văn Tây (48 tuổi) và Trần Đắc Việt (40 tuổi) - cùng ngụ TP.Cà Mau. Riêng danh tính của 2 người còn lại đang được công an xác minh.

Hiện tình trạng sức khỏe của 2 nam bảo vệ nói trên đã tạm ổn và đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh và Ngoại tổng hợp của BVĐK tỉnh Cà Mau.

Bài liên quan
New York Times: Người Ukraine coi việc đồng minh phương Tây bảo vệ Israel là ‘đạo đức giả’
Quân đội Mỹ, Anh và Pháp đã giúp đánh chặn tên lửa và UAV của Iran, nhưng người Ukraine nói rằng họ chưa nhận hỗ trợ tương tự trước các cuộc tấn công của Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Hai bảo vệ bệnh viện bị đánh nhập viện vì nhắc một nhóm người đeo khẩu trang