Trung tá quân đội ở tỉnh Cà Mau cho rằng mình có rượu và bực bội gia đình vợ nên có lời lẽ khiếm nhã với dân.

Cà Mau: Khiển trách trung tá quân đội khiếm nhã với dân

Việt Tâm | 11/04/2019, 07:37

Trung tá quân đội ở tỉnh Cà Mau cho rằng mình có rượu và bực bội gia đình vợ nên có lời lẽ khiếm nhã với dân.

Ngày 12.4, nguồn tin của PV cho biết, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Cà Mau đã có báo cáo liên quan đến việc 1 trung tá đang công tác tại cơ quan này “có lời lẽ không văn hóa khi đi trên xe khách”.

Theo báo cáo, ngày 3.3, ông Huỳnh Thanh Tuấn (trung tá, công tác tại 1 Phòng thuộc Bộ CHQS tỉnh Cà Mau) cùng với vợ và 2 đứa cháu đi trên chuyến xe khách từ H.Cái Nước về TP.Cà Mau.

Trên chuyến xe lúc này có chị L.K.D. (công tác tại 1 Phòng khám đa khoa ở Cà Mau) cùng chồng và người cha (đang bệnh). Do có rượu và bực bội với gia đình (vợ) nên khi lên xe, ông Tuấn có những lời lẽ khiếm nhã, thiếu chuẩn mực với vợ của mình và gia đình chị D.

Sau đó, trên 1 trang Facebook có đăng 1 clip dài khoảng 1 phút với nội dung cho rằng gia đình chị D. bị 1 trung tá công tác ở Tỉnh đội có những lời lẽ xúc phạm đến bản thân và gia đình chị D.

Khi nắm được thông tin trên, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Phòng Chính trị tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua tường trình, làm việc của các bên, Bộ CHQS tỉnh Cà Mau xác định ông Tuấn đã vi phạm kỷ luật, làm mất thể diện, uy tín cá nhân, ảnh hưởng đến tập thể đơn vị,…

“Tập thể Chi bộ Đảng nơi ông Tuấn công tác đã tiến hành họp xét kiểm điểm và thống nhất kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Tuấn”, báo cáo của Bộ CHQS tỉnh Cà Mau cho biết.

Cũng theo báo cáo, ông Tuấn đã nhận khuyết điểm và hứa nghiêm túc khắc phục, sửa chữa, không tái phạm. Ông Tuấn cũng đã xin lỗi chị D. và gia đình.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Khiển trách trung tá quân đội khiếm nhã với dân