Khi đang hoạt động trên biển, một tàu cá ở Cà Mau bị sóng lớn đánh chìm. Chín ngư dân trên tàu gặp nạn may mắn được cứu vớt kịp thời.

Cà Mau: Kịp thời cứu vớt 9 ngư dân gặp nạn trên biển

Trần Khải | 24/05/2021, 18:46

Khi đang hoạt động trên biển, một tàu cá ở Cà Mau bị sóng lớn đánh chìm. Chín ngư dân trên tàu gặp nạn may mắn được cứu vớt kịp thời.

Chiều 24.5, nguồn tin của PV cho biết Đồn Biên phòng Sông Đốc (TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) vừa phát hiện, cứu vớt kịp thời 9 ngư dân gặp nạn trên biển khi tàu cá bị chìm.

mot-tau-ca-bi-song-bien-danh-chim-9-thuyen-vien-tren-tau-may-man-duoc-cuu-vot-anh-minh-hoa.jpg
Một tàu cá ở Cà Mau bị sóng biển đánh chìm, 9 thuyền viên trên tàu may mắn được cứu vớt - Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 23.5, ông Phan Thanh Hùng (ngụ TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời) là chủ tàu cá có biển số CM 99552-TS đến Đồn Biên phòng Sông Đốc trình báo sự cố. Đó là tàu cá của ông khi đang hoạt động cách cửa biển Sông Đốc khoảng 3 hải lý thì bị sóng lớn đánh chìm. Thời điểm đó trên tàu có 9 ngư dân do anh Nguyễn Văn Lanh (31 tuổi), ngụ TT.Sông Đốc làm thuyền trưởng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng biên phòng địa phương đã trưng dụng 2 tàu cá của ngư dân và cử 5 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng ra biển tìm kiếm các nạn nhân. Sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến gần 0 giờ ngày 24.5 lực lượng làm nhiệm vụ tiếp cận được khu vực tàu chìm và cứu vớt được 6 ngư dân gặp nạn.

Đến gần 7 giờ sáng cùng ngày, 3 ngư dân còn lại cũng được tìm thấy khi đang trôi dạt trên biển. Hiện tất cả các ngư dân gặp nạn đã được đưa vào đất liền để chăm sóc sức khỏe.

Bài liên quan
Cà Mau: Mặt đường bê tông bỗng dưng nhô cao bất thường
Chiều 20.4, người dân sinh sống ven tuyến kênh xáng Lương Thế Trân thuộc ấp Ông Muộn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết họ khá bất ngờ khi một đoạn đường bê tông trước nhà bỗng nhiên nhô cao bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Kịp thời cứu vớt 9 ngư dân gặp nạn trên biển