Để chiếm được tình thương của người đi đường, cô ta đã dàn cảnh nhảy cầu tự tử với lý do bị lừa tình-tiền để nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc.

Cà Mau: Lật tẩy chiêu trò nhảy cầu tự tử của cô gái trẻ

Trần Khải | 10/06/2022, 17:10

Để chiếm được tình thương của người đi đường, cô ta đã dàn cảnh nhảy cầu tự tử với lý do bị lừa tình-tiền để nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc.

Ngày 10.6, ngành chức năng huyện U Minh (Cà Mau) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô gái trẻ vờ nhảy cầu tự tử để trục lợi từ tình thương của người đi đường.

Thông tin ban đầu, ngày 9.6, từ tin báo của người dân, Công an thị trấn U Minh đã kịp thời đến hiện trường để vận động, thuyết phục thành công một thiếu nữ từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử và mời về cơ quan làm việc.

lam.jpg
Cô L. trong một lần định "tự tử"

Qua làm việc, người có ý định tự tự nói trên khai nhận là Nguyễn Ngọc Lan (17 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương). Về nguyên nhân tự tử, Lan cho biết bị bạn trai lừa tình, tiền nên có ý định nhảy cầu tự tử, nhưng được vận động, thuyết phục nên đã từ bỏ ý định ban đầu.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua xác minh của ngành chức năng địa phương, cô không phải tên Nguyễn Ngọc Lan 17 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương như lời khai ban đầu, mà tên thật là Nguyễn Ngọc L. (19 tuổi, ngụ xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau).

Tại cơ quan công an, cô L. đã khai nhận, do biết được tâm lý thương hại của người dân, cô đã trục lợi, sử dụng thủ đoạn trên tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
17 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Lật tẩy chiêu trò nhảy cầu tự tử của cô gái trẻ