Liên quan đến việc người phụ nữ đeo nhiều trang sức ở Cà Mau tử vong, sáng 17.11 nguồn tin của PV cho biết nghi phạm trong vụ án này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Cà Mau: Nghi phạm vụ 1 phụ nữ đeo nhiều vàng chết thảm, đã treo cổ

Khải Trần | 17/11/2020, 08:32

Liên quan đến việc người phụ nữ đeo nhiều trang sức ở Cà Mau tử vong, sáng 17.11 nguồn tin của PV cho biết nghi phạm trong vụ án này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nghi phạm được xác định là N.V.M. (55 tuổi, ngụ H.Phú Tân, tỉnh Cà Mau). Người nhà nạn nhân cho biết vào ngày 11.11 vừa qua ông M. có đến khu vực TT.Cái Nước, H.Cái Nước để đón bà T.H.D. (37 tuổi, ngụ TT.Cái Nước để chở người phụ nữ này đi TP.Cà Mau) để xăm chân mày. Khi đi bà D. đeo rất nhiều trang sức đắt tiền với khoảng 13 cây vàng.

1.jpg
Tang lễ của bà D. được tổ chức theo phong tục địa phương - Ảnh: Khải Trần

Thấy bà D. không trở về nhà và cũng không liên lạc với gia đình nên cha bà D. là ông Trần Hoàng Nam đã đến Công an H.Cái Nước trình bày sự việc. Bốn ngày sau gia đình ông Nam bàng hoàng nhận hung tin khi người dân phát hiện thi thể con gái tại căn nhà hoang ở ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, H.Cái Nước. Thời điểm phát hiện số vàng trên người bà D. gần như mất hết, chỉ còn lại đôi khuyên tai và 1 chiếc nhẫn không có giá trị cao.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã xác định ông M. là nghi phạm chính trong vụ án nên đã tiến hành truy bắt. Tuy nhiên khi đến nơi ở của ông M. thì cơ quan chức năng đã phát hiện ông này  đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 16 giờ ngày 15.11 vừa qua, một số người dân đi nhấp cá (câu cá - PV) hoảng hốt phát hiện thi thể 1 người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối tại ngôi nhà hoang ở ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, H.Cái Nước, tỉnh Cà Mau nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của những người chứng kiến. Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân là bà T.H.D. (37 tuổi, ngụ khóm 1, TT.Cái Nước, H.Cái Nước).

Bà D. là người tật nguyền, teo 2 chân nên đi lại rất khó khăn. Người phụ nữ này đã ly hôn chồng và có 1 người con. “Tuy tật nguyền nhưng bà D. đeo rất nhiều vàng, có trên 10 cây vàng đó. Trước đây, tôi cứ nghĩ bà ấy đeo vàng giả nhưng hóa ra là vàng thật”, nguồn tin cho biết.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Nghi phạm vụ 1 phụ nữ đeo nhiều vàng chết thảm, đã treo cổ