Nhiều cán bộ ở Cà Mau từng làm việc với người có tiếp xúc cùng người đi chung chuyến bay với bệnh nhân 167 (BN 167) tại Hà Nội nên phải ở nhà làm việc qua mạng.

Cà Mau: Nhiều cán bộ phải làm việc qua mạng vì liên quan đến bệnh nhân 167

29/03/2020, 14:57

Nhiều cán bộ ở Cà Mau từng làm việc với người có tiếp xúc cùng người đi chung chuyến bay với bệnh nhân 167 (BN 167) tại Hà Nội nên phải ở nhà làm việc qua mạng.

Đoàn này ăn tối ở nhà hàng tại P.6, TP.Cà Mau - Ảnh: Nguyệt Danh

Ngày 29.3, tin từ Sở NN-PTNT tỉnh Cà Mau, đơn vị vừa có báo cáo nhanh về tình hình làm việc với người có tiếp xúc, liên quan đến BN 167 tại Việt Nam.

Theo báo cáo, vào ngày 26.3, Sở NN-PTNT đã làm việc với đoàn công tác của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu. Trong thành phần đoàn có 1 người liên quan đến BN 167 là ông N.T.Đ. Ông Đ. có tiếp xúc với người đi chung chuyến bay với BN 167 tại Hà Nội.

Đến ngày 26.3, ông Đ. đi cùng đoàn công tác của Bộ Công an vào làm việc với Sở NN-PTNT Cà Mau có các sở, ngành và công an tỉnh tham gia. Tổng cộng có 13 người đã tiếp xúc với ông Đ.

Lịch trình di chuyển và làm việc tại Sở NN-PTNT của đoàn, có 1 Phó giám đốc sở và một số công chức khác. Họ đã đi hiện trường cùng đoàn xuống Đá Bạc (H.Trần Văn Thời) nhưng không tiếp xúc với người dân địa phương.

Sau đó, đoàn di chuyển về Sở NN-PTNT họp rồi đi dùng cơm tại 1 nhà hàng ở P.6. Sau khi dùng cơm xong, đoàn công tác ngủ tại khách sạn ở P.9, TP.Cà Mau.

Hiện tại, Sở NN-PTNT Cà Mau đã cho phép những cán bộ tiếp xúc với đoàn công tác ở nhà làm việc, trao đổi qua điện thoại, qua mạng.

Được biết, người đi cùng chuyến bay với BN 167 mà ông N.T.Đ. tiếp xúc đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Nguyệt Danh

Bài liên quan
ĐBSCL: Cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Những ngày qua, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT-TT) của nhiều địa phương vùng ĐBSCL đã phát thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức sở này với mục đích lừa đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Nhiều cán bộ phải làm việc qua mạng vì liên quan đến bệnh nhân 167