Trưa 11.12, ông Tô Hoài Phương, Chủ tịch UBND H.Năm Căn (Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ cháy 11 căn nhà, làm chết 1 người.

Cà Mau: Nữ sinh 14 tuổi tử vong trong vụ cháy 11 căn nhà

Trần Khải | 11/12/2019, 14:38

Trưa 11.12, ông Tô Hoài Phương, Chủ tịch UBND H.Năm Căn (Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ cháy 11 căn nhà, làm chết 1 người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 50 phút sáng cùng ngày, đám cháy bất ngờ bùng phát tại nhà của mộthộ dân thuộc khóm 2, TT.Năm Căn. Sau đó, lửa nhanh chóng lan rộng ra khu vực kế cận. Phát hiện sự việc, người dân địa phương nhanh chóng tiếp cận để hỗ trợ các gia đình dập lửa. Đồng thời, gọi điện báo cho cơ quan chức năng sở tại.

Tiếp nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ người dân dập lửa. Công an tỉnh Cà Mau cũng đã điều 2 xe chuyên dụng xuống hiện trường để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 7 giờ sáng thì đám cháy mới được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã làm 1 người chết, 11 căn nhà bị thiệt hại. Trong đó, thiệt hại hoàn toàn là 9 căn, 2 căn bị ảnh hưởng một phần.

“Vụ cháy đã làm 1 nữ sinh 14 tuổi tử vong. Theo nhận định ban đầu của người dân địa phương thì thời điểm đó, bé gái thức rồi, nhưng do đây là cửa hàng tạp hóa, có thể khói nhiều quá, nên bé bị ngạt mà không biết đường thoát ra bên ngoài. Còn nguyên nhân cụ thể thì công an tỉnh đang phối hợp với huyện, thị trấn để xác định cụ thể nguyên nhân”, ông Phương nói.

Ngay khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo H.Năm Căn đã có mặt ở hiện trường để động viên người dân. “Huyện đã chia ra 2 nhóm, 1 nhóm đi đến gia đình có cháu bé tử vong, nhóm còn lại thì đến thăm hỏi các gia đình khác.

Đầu giờ chiều nay tôi sẽ trực tiếp vào đó để thăm hỏi gia đình. Mức hỗ trợ thì huyện đã thống nhất rồi, còn cụ thể thì chúng tôi vào đó xem hoàn cảnh gia đình như thế nào nữa rồi mới xem xét hỗ trợ thêm theo khả năng của huyện”, ông Phương nói.

Trần Khải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Nữ sinh 14 tuổi tử vong trong vụ cháy 11 căn nhà