UBND tỉnh Cà Mau vừa có văn bản chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar… kể từ 0 giờ ngày 6.5 cho tới khi có thông báo mới.

Cà Mau: Tạm dừng hoạt động karaoke, vũ trường, quán bar

Trần Khải | 05/05/2021, 12:46

UBND tỉnh Cà Mau vừa có văn bản chỉ đạo tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, quán bar… kể từ 0 giờ ngày 6.5 cho tới khi có thông báo mới.

Ngày 5.5, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký ban hành văn bản hỏa tốc về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

tinh-ca-mau-tam-dung-hoat-dong-cac-co-so-kinh-doanh-karaoke-quan-par-vu-truong-ke-tu-0-gio-ngay-6.5-anh-tran-khai.jpg
Tỉnh Cà Mau tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường… kể từ 0 giờ ngày 6.5 - Ảnh: Trần Khải

Theo đó, tỉnh Cà Mau quyết định tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, phòng game, rạp chiếu phim, các hoạt động ca hát có tập trung đông người… Thời gian thực hiện kể từ 0 giờ ngày 6.5 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Cà Mau cũng chỉ đạo thủ trưởng các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện và TP.Cà Mau tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng thời yêu cầu các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch bệnh theo quy định. Nhất là việc không đeo khẩu trang nơi công cộng, tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng.

“Hạn chế tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, các hoạt động tập trung đông người, tăng cường hội, họp trực tuyến và tự chịu trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch”, ông Quân chỉ đạo.

Đối với thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 các cấp, UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra về phòng, chống dịch COVID-19 tại địa bàn được phân công phụ trách; giữ liên lạc 24/24 giờ, không được đi công tác ra ngoài tỉnh. Trường hợp cần thiết cần đi ra ngoài tỉnh phải được sự thống nhất của cấp có thẩm quyền.

Bài liên quan
Cà Mau: Mặt đường bê tông bỗng dưng nhô cao bất thường
Chiều 20.4, người dân sinh sống ven tuyến kênh xáng Lương Thế Trân thuộc ấp Ông Muộn, xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết họ khá bất ngờ khi một đoạn đường bê tông trước nhà bỗng nhiên nhô cao bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tạm dừng hoạt động karaoke, vũ trường, quán bar