Chiều 24.3, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân “Biệt đội cựu chiến binh” có thành tích trong việc tự nguyện tham gia vá đường.

Cà Mau tặng bằng khen cho ‘Biệt đội cựu chiến binh vá đường’

Nguyệt Danh | 24/03/2021, 18:00

Chiều 24.3, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân “Biệt đội cựu chiến binh” có thành tích trong việc tự nguyện tham gia vá đường.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau quyết định tặng bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân thuộc Chi hội Cựu Chiến binh ấp Tấn Ngọc Đông, xã Ngọc Chánh, H.Đầm Dơi. Kèm theo tiền thưởng cho mỗi tập thể 3 triệu đồng và mỗi cá nhân 1,5 triệu đồng. UBND H.Đầm Dơi cũng tặng giấy khen cho 7 cá nhân kèm theo tiền thưởng cho các hội viên với thành tích nêu trên.

bd.jpg
Ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh này cho tập thể, cá nhân thuộc Chi hội Cựu chiến binh ấp Tấn Ngọc Đông - Ảnh: Nguyệt Danh

Phát biểu tại buổi trao bằng khen, ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết thời gian qua tỉnh Cà Mau rất quan tâm đến công tác thi đua khen thưởng. Và đặc biệt quan tâm đối với những cá nhân, tập thể có những mô hình, những cách làm hay trong công tác an sinh xã hội.

“Các cô chú Chi hội Cựu Chiến binh ấp Tấn Ngọc Đông đã lớn tuổi, thậm chí có người còn là thương binh, sức khỏe không được tốt. Tuy vậy các cô chú trong chi hội đã làm được việc làm rất ý nghĩa. Đây là những tấm gương rất đáng trân trọng, rất đáng được biểu dương”, ông Quân chia sẻ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng mong muốn các cô chú sẽ tiếp tục công việc ý nghĩa trên để phát huy tinh thần của những bộ đội cụ Hồ. Ông Quân cũng mong rằng các cán bộ lãnh đạo xã, huyện luôn luôn quan tâm, phát hiện những tổ chức, cá nhân có những việc làm tốt, những tấm gương tốt nhằm đề xuất lên các cấp kịp thời khen thưởng xứng đáng.

Nhận tấm bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ông Châu Thanh Hiệp, Chi hội trưởng Chi hội Cựu Chiến binh ấp Tấn Ngọc Đông bày tỏ: “Thay mặt anh em trong chi hội cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với việc làm của chúng tôi. Chúng tôi cũng không ngờ việc làm của mình được các cấp lãnh đạo quan tâm, chia sẻ. Chúng tôi hứa tới đây nếu lộ nông thôn có xuất hiện “ổ voi, ổ gà” thì sẽ tiếp tục vá hoài, vá mãi cho đến khi sức khỏe không còn cho phép”.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau tặng bằng khen cho ‘Biệt đội cựu chiến binh vá đường’