Từ hình ảnh “tự sướng” của nghi can trộm điện thoại, lực lượng công an đã nhanh chóng tóm gọn và bắt giữ.

Cà Mau: Tên trộm bị bắt bởi vô ý chụp ảnh ‘tự sướng’

Việt Tâm | 29/03/2018, 15:09

Từ hình ảnh “tự sướng” của nghi can trộm điện thoại, lực lượng công an đã nhanh chóng tóm gọn và bắt giữ.

Ngày 29.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biếtđã khởi tố và bắt tạm giam Trần Văn Thông (30 tuổi, ngụ ấp 19.5, xã Khánh Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 17.2, Thông đến nhà anh Nguyễn Út Chính (hàng xóm, ngụ cùng ấp 19.5) để rủ nhậu. Tại đây, thấy 1 chiếc điện thoại di động (hiệu Samsung Galaxy J2 Prime) của anh Chính để trong nhà,Thông bènlấy trộm.

Vài ngày sau, Thông dùng điện thoại lấy trộm được chụp ảnh tự sướng rồi cài đặt làm hình nền và gửi tin nhắn qua tài khoản Zalo của Chính cho một số người.

Vụ việc được người thân của anh Chính phát hiện và báo cho anh biết sự việc. Mở Zalo thì thấy ảnh của Thông nhưng bằng tài khoản của anh Chính. Nghi ngờngười lấy điện thoại của mình, anh Chính trình báo công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an H.Trần Văn Thời đã mời Thông lên làm việc. Tại cơ quan công an, Thông thừa nhận đã lấy trộm điện thoại của anh Chính.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tên trộm bị bắt bởi vô ý chụp ảnh ‘tự sướng’