UBND tỉnh Cà Mau tổ chức buổi họp báo về chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch chiều 30.11.

Cà Mau tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch làm gì?

Khải Trần | 30/11/2020, 16:05

UBND tỉnh Cà Mau tổ chức buổi họp báo về chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch chiều 30.11.

Mục đích của chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020 là giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng đầu tư, thương mại và du lịch Cà Mau, đặc biệt là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh của địa phương; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương có cơ hội được kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị tổ chức phân phối trong và ngoài nước. Từ đó xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

1(2).jpg

Ông Nguyễn Văn Đen (đứng), Phó giám đốc Sở TT-TT tỉnh Cà Mau thông tin tại buổi họp báo - Ảnh: Trần Khải

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Đen, Phó giám đốc Sở TT-TT tỉnh Cà Mau cho biết chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020 có 6 hoạt động. Trong đó quan trọng nhất là hoạt động kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau. Hoạt động này có khoảng 40 đại biểu đại diện cho 20 đại sứ quán, đại diện thương mại, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam như Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, Mông Cổ, Ấn Độ, Hungary, Campuchia… tham dự.

Chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Cà Mau năm 2020 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 - 5.12.2020.

Bài liên quan
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture ngày 16.4 chính thức công bố khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024, với mục đích tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy sự hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các viện, trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch làm gì?