Khi đang neo đậu phương tiện trên biển, chủ tàu cá ở Cà Mau bất ngờ phát hiện 1 ngư phủ làm việc trên tàu đã mất tích.

Cà Mau: Triển khai tìm kiếm một ngư phủ mất tích

Trần Khải | 30/03/2019, 21:02

Khi đang neo đậu phương tiện trên biển, chủ tàu cá ở Cà Mau bất ngờ phát hiện 1 ngư phủ làm việc trên tàu đã mất tích.

Chiều 30.3, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cà Mau cho biết, đang khẩn trương phối hợp với các ngành liên quan triển khai các phương án tìm kiếm 1 ngư phủ mất tích khi đang làm việc trên biển. Nạn nhân là ông Mạnh Đồng Khởi (50 tuổi, ngụ H.Thới Bình).

Thông tin ban đầu, khoảng vào 13 giờ ngày 28.3, ông Lê Văn Thiệt (47 tuổi, ngụ TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời) là chủ phương tiện mang số hiệu CM-99444-TS, đã báo cho Đồn Biên phòng Sông Đốc hỗ trợ tìm kiếm 1 thuyền viên.

“Ngày 25.3 vừa qua, khi tàu cá của tôi hoạt động hành nghề lưới vây trên biển đang neo đậu cách đảo Hòn Chuối khoảng hơn 70 hải lý, thì phát hiện anh Khởi không có trên tàu”, ông Thiệt nói. Và ông cho biết, khi xuất bến, trên tàu có 15 ngư phủ, do ông Lê Văn Lâm (37 tuổi, ngụ H.Trần Văn Thời) làm thuyền trưởng.

“Khi anh Khởi mất tích, chúng tôi đã thông báo cho các phương tiện gần đó hỗ trợ tìm kiếm nhưng không thấy”, ông Thiệt cho biết thêm.

Từ nguồn tin của ông Thiệt, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cà Mau, đã đề nghị Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh này phối hợp với Đài thông tin Duyên Hải và Chi cục Thủy sản tỉnh, thông qua hệ thống thông tin liên lạc của đơn vị mình thông báo đến các phương tiện đang hoạt động gần khu vực ông Khởi mất tích để hỗ trợ tìm kiếm.

Anh Duy
Bài liên quan
Ngư dân Hà Tĩnh trúng mẻ cá đù gần 100 triệu đồng
Một nhóm ngư dân ở xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) kéo lưới cách bờ khoảng 1km đã trúng một mẻ cá đù gần 1 tấn, bán được gần 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Triển khai tìm kiếm một ngư phủ mất tích