Mới đây, trong một cuộc họp báo công bố về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms. Vietnam New World 2018, nam ca sĩ Bằng Kiều đã đến dự sự kiện một mình và khá thân thiết với Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2013 tại Canada - Nguyễn Mỹ Vân.

Ca sĩ Bằng Kiều lên tiếng phủ nhận hẹn hò với hoa hậu Mỹ Vân

Hải Yến | 14/07/2018, 13:27

Mới đây, trong một cuộc họp báo công bố về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Ms. Vietnam New World 2018, nam ca sĩ Bằng Kiều đã đến dự sự kiện một mình và khá thân thiết với Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2013 tại Canada - Nguyễn Mỹ Vân.

Mối quan hệ của ca sĩ Bằng Kiều và Hoa hậu Mỹ Vân tưởng chừng lắng xuống sau thời gian dài im hơi lặng tiếng bởi lời thanh minh chân thành của người đẹp, thì nay lại “bừng bừng khí thế” khi danh ca đích thân đến chúc mừng Mỹ Vân trong buổi họp báo cuộc thi Ms. Vietnam New World và có những cử chỉ thân tình trên mức tình bạn.

Ca sĩ Bằng Kiều và Hoa hậu Mỹ Vân từng dính tin đồn hẹn hò sau khi Bằng Kiều ly hôn

Đến dự họp báo Ms. Vietnam New World một mình, động thái của Bằng Kiều được gây chú ý ngay lập tức cả vì anh từng dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Mỹ Vân, người sáng lập cuộc thi. Nếu như loạt ảnh xuất hiện cách đây vài năm cho thấy Bằng Kiều và Mỹ Vân rất thân thiết bên nhau, thì đến nay, mối quan hệ của cả hai không hề phai nhạt.

Bằng Kiều xuất hiện một mình trong buổi họp báo và anh nhanh chóng tìm ra Mỹ Vân, trước ống kính phóng viên, họ không ngần ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật

Nam ca sĩ đến sự kiện và nhanh chóng đưa mắt tìm kiếm Hoa hậu Mỹ Vân, chủ nhân của sự kiện họp báo. Trong khi đó, Mỹ Vân cũng rất mong chờ sự xuất hiện của Bằng Kiều. Khi anh vừa đến, Hoa hậu ra tận cửa để đón ca sĩ và họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. "Bằng Kiều là bạn, đồng thời là một người anh thân thiết của Mỹ Vân. Dù dư luận có suy diễn thì mối quan hệ ấy vẫn không có gì thay đổi", Mỹ Vân cho biết.

Còn nam ca sĩ Bằng Kiều cho biết bản thân anh coi Mỹ Vân luôn là một người bạn thân thiết và rất quan trọng, còn chuyện tình yêu của anh, đến giờ anh chưa muốn nghĩ đến vào lúc này. "Chuyện hẹn hò hay chuyện đồn đại yêu thương một ai đó là hết sức bình thường với Bằng Kiều, tuy nhiên bản thân tôi lúc này đang tập trung cho liveshow của mình vào tháng 8 tới đây nên tạm thời mọi chuyện yêu đương sẽ gác lại" - nam ca sĩ cho hay.

Bằng Kiều cho biết anh sẽ sang Canada vào tháng 9 tới để góp mặt trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi với vai trò khách mời

Sự kiện hoành tráng này chào đón ekip Ms Vietnam New World 2018 gồm nhà sáng lập cuộc thi – Hoa hậu Mỹ Vân, MC Hồng Phúc – Diễm Hương; các giám khảo Hoa hậu Jennifer Phạm, Luật sư Tom Treutler, Doanh nhân Kim Anh; các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời như Long Đẹp Trai, Thúy Nga, Bằng Kiều, Khánh Di, MiA, Khánh Bình… Bên cạnh đó là sự tham dự của đông đảo giới nghệ sĩ như đương kim Hoa hậu Việt Nam Thế giới Phan Hoàng Kim, đương kim Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Xuân Hương, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Bích Phương mẹ Kasim, NTK Brian Võ…

Đại diện Ban tổ chức nói thêm, cuộc thi vẫn đang nhận hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 30.7,các thí sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên môn, hướng dẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu bởi những tên tuổi nổi tiếng trong giới hoa hậu - người mẫu, tại Việt Nam, Mỹ và Canada. Theo kế hoạch, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1.9tại Vancouver, Canada.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Bằng Kiều lên tiếng phủ nhận hẹn hò với hoa hậu Mỹ Vân