Chiều tối 13.7, cô bất ngờ chia sẻ thông tin phải hủy hết lịch làm việc trong 10 ngày vì mổ viêm ruột thừa.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ nhập viện cấp cứu trong đêm

Hải Yến | 14/07/2018, 10:31

Chiều tối 13.7, cô bất ngờ chia sẻ thông tin phải hủy hết lịch làm việc trong 10 ngày vì mổ viêm ruột thừa.

Thông tin Jennifer Phạm phải nhập viện cấp cứu được chính cô đăng tải trên trang của côsau khi đã trải qua ca mổ gấp. Dù sức khoẻ đã ổn định nhưng Jennifer Phạm vẫn quyết định hủylịch trình trong 10 ngày tới để tĩnh dưỡng. Người đẹp chia sẻ: "Vào Sài Gòn mấy ngày, vì lịch làm việc liên tục mà em lại không để ý dù cảm thấy sức khỏebản thân không ổn. Đến lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội thì em không thể chịu nổi nữa và đã phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán em bị viêm ruột thừa cấp mọi người ạ, cũng may nhập viện kịp thời không thì... Em đã được mổ và hiện đang nằm "dưỡng thương".

Em xin gửi lời xin lỗi tới khách hàng và các khán giả vì trong 10 ngày tớiem không thể tham gia các công việc cũng như sự kiện nằm trong kế hoạch làm việc đã nhận. Mong mọi người thông cảm cho em. Em cảm ơn nhiều lắm. Sau khi sức khỏebình phục, em xin hứa sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa!". Phía dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng gửi lời hỏi thăm và động viên tới Jennifer Phạm.

Hoa hậu Jennifer Phạm sau ca mổ

Jennifer Phạm sinh ra tại Việt Nam nhưng đã sớm theo bố mẹ sang Mỹ định cư. Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Sau này cô trở về Việt Nam sinh sống.

Mới đây,Jennifer Phạmđã nhận lời làm giám khảo tại cuộc thiHoa hậu Việt Nam Thế giới (Ms. Vietnam New World 2018)

Mới đây, Jennifer Phạm đã nhận lời làm giám khảo tại cuộc thiHoa hậu Việt Nam Thế giới (Ms. Vietnam New World 2018) do Hoa hậu Canada Nguyễn Mỹ Vân sáng lập.Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 là cuộc thi hướng đối tượng là những phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới, có thể giúp chuyển tải hình ảnh văn minh, sang trọng, lịch lãm và quyến rũ của những người con gái Á Đông đến với tất cả các quốc gia.

Bài và ảnh: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ nhập viện cấp cứu trong đêm