Vốn được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký, việc Ngọc Nữ, Công Lê Minh Hương bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người tiếc nuối.

Hai thí sinh sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ dừng thi

Hải Yến | 13/07/2018, 18:46

Vốn được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký, việc Ngọc Nữ, Công Lê Minh Hương bất ngờ dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi vượt qua vòng Sơ khảo phía Bắc diễn ra ở thủ đô Hà Nộingày 11.7, 38 thí sinh đã có mặt tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để chuẩn bị cho đêm Chung khảo phía Bắc nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất góp mặt tại vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Thí sinh Công Lê Minh Hương

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ rút lui khỏi cuộc thi khiến nhiều người tiếc nuối vì cô được đánh giálà một gương mặt sáng giá

Trước ngày di chuyển vào Nghệ An, hai thí sinh vượt qua vòng sơ khảo phía Bắc là Công Lê Minh Hương (sinh năm 1996) và Nguyễn Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1994) đã gửi đơn tới Ban tổ chức xin phép không tham gia vòng Chung khảo phía Bắc với lý do cá nhân và đã được Ban tổ chức chấp thuận.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ sinh năm 1994 tại Nghệ An. Cô có số đo ba vòng 82-63-88. Sở hữu gương mặt đẹp ăn hình cùng nụ cười sáng, điểm trừ của Ngọc Nữ là chiều cao 1,65 m cùng khả năng hạn chế về ngoại ngữ. Trong đơn gửi Ban tổ chức, thí sinh Ngọc Nữ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi, còn thí sinh Công Lê Minh Hương gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Nữ đăng tải trạng thái thể hiện sự tiếc nuối khi dừng chân tại Hoa hậu Việt Nam 2018. "Nhiều người cũng hỏi tôi: Có nuối tiếc không? Tiếc chứ!... Bởi hiện tại tôi tin mình có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và các yếu tố cần thiết để có vị trí cao ở đấu trường nhan sắc này. Một gương mặt (như mọi người đánh giá) là khả ái, một ứng cử viên tiềm năng mà lại dừng cuộc chơi quá sớm...", Ngọc Nữ viết. Ngọc Nữ gây được sự chú ý khi giành giải "Gương mặt đẹp nhất" Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và là "bạn gái tin đồn" của Phan Văn Đức U.23.

Như vậy, hiện tại chỉ còn 38 thí sinh bước vào vòng chung khảo phía Bắc diễn ra ngày 22.7 tại Cửa Lò, Nghệ An. Trước đó, vòng Chung khảo phía Nam được tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định. Những thí sinh được chọn đêm chung khảo sẽ chính thức bước tiếp vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9.2018.

Trước đó, tại Chung khảo phía Nam tổ chức ở Quy Nhơn vào cuối tháng 6.2018, tỉnh Bình Định, 19 thí sinh xuất sắc nhất dự vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2018 đã được xác định.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thí sinh sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ dừng thi