Theo người thân của Cao Hữu Thiên cho biết, nam ca sĩ bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Ca sĩ Cao Hữu Thiên, con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn nghiêm trọng

20/04/2020, 11:17

Theo người thân của Cao Hữu Thiên cho biết, nam ca sĩ bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Bạn của Cao Hữu Thiên cho biết, anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào khuya qua 19.4. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM, Cao Hữu Thiên được chẩn đoán: Chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Đến sáng nay, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch nhưng còn rất nặng. Khi tỉnh lại anh đã có nhận thức, có thể ra dấu hiệu và uống nước. Theo hình ảnh được chia sẻ thêm, gương mặt của Cao Hữu Thiên có nhiều vết bầm tím ở mắt, má và khu vực cằm.

Người thân của nam ca sĩ cho biết thêm, sắp tới anh phải trải qua 2 ca phẫu thuật là mổ hộp sọ lấy máu bầm: "Nhật (tên thật của Cao Hữu Thiên) bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to lên phải can thiệp mổ gấp. Sau đó, anh ấy sẽ phẫu thuật tái tạo xương hàm và hốc má, do va đập mạnh xương hàm Nhật đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên, và vỡ xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm", bạn nam ca sĩ thông báo.

Cao Hữu Thiên là nghệ danh của Huỳnh Đức Nhật, là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Linh đã gửi gắm anh cho ekip chương trình "Gương mặt thân quen" để góp giọng trong đêm chung kết. Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

Khi con trai vướng ồn ào, Hoài Linh cũng đã đứng ra nhận tránh nghiệm, đồng thời anh cũng động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê. Hiện ngoài đi hát, Hữu Thiên còn kinh doanh nhỏ các mặt hàng ăn muốn.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Cao Hữu Thiên, con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn nghiêm trọng