Clip ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả tối qua khiến dân mạng xôn xao.

Ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả

Hồng Quân | 14/11/2016, 06:38

Clip ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả tối qua khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm:Ca sĩ Châu Việt Cường kể chuyện bị chục thanh niên đánh hội đồng

Chuyện chiếc Dream II giá 320 triệu và bị bồ đá vì đi xe cùi bắp

Sau hơn haitháng im hơi lặng tiếng, Châu Việt Cường lại gây ồn ào nhưng lại trong một scandal khác.

Theongười quay clip tên chị V.H.T, Châu Việt Cường cùng tài xế đi diễn, dừng ô tôhỏi đường mấy thanh niên có dấu hiệu say xỉn ngồi nhậu trong quán trên vỉa hè. Không hiểu nói chuyện đụng chạm hay xích mích gì màtài xếChâu Việt Cường bị những thanh niên này lao vào đánh hội đồng. Châu Việt Cường ra can ngăn nhưng cũng bị đánh.

Xem clip,có thể nghe thấy tiếng kêu thất thanh của tài xế do bị đánh hội đồng.

Sau đó, Châu Việt Cường đã đi ra ngoàikhi những thanh niên cầm ống sắt, còn tài xế chở anh tiếp tục bị hành hung, thậm chí khi đãnằm lăn dưới đất.

Ảnh trích từ clip ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả.

Vụ việc diễn ra tại thị trấnPhố Mới, huyện Quế Võ, Bắc Ninh tối qua. Hiện chưa rõ tình trạng thương tích của Châu Việt Cường ra sao.

Sinh năm 1984 tạihuyện Hà Trung,Thanh Hóa, Châu Việt Cường là ca sĩ kém tiếng nhưng thường xuất hiện trên báo mạng với những scandal.

Giữa tháng 9.2016, Châu Việt Cường, nam ca sĩ Thanh Hóa gây xôn xao khi dọa đánh người mở nhạc Châu Khải Phong khi anh đang hát.

Theo người chứng kiến vụ việc, Châu Việt Cường đang hát ở gần sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh thì có vài người bán đồ điện tử, loa, đài đứng dưới bật nhạc của Châu Khải Phong rất to. Châu Việt Cường đã đề nghịtắt nhạc nhưng những người này không làm theo như muốn trêu ngươi anh.

Quá bức xúc, Châu Việt Cường xuống sân khấu, định đánh người bật nhạc Châu Khải Phong song những người xung quanh đó đãcan ngăn.Sợ bị đánhnên người bán loa phải xin lỗi Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường hỏi người bán loa sao không mở nhạc Châu Khải Phongtừ đầu mà chờ anh hát mới bật và dọa "đấm một phát chết luôn".

Sau đó, vài thanh niênđã đưa Châu Việt Cường đi chỗ khác để tránh xô xát xảy ra.

Châu Việt Cường dọa đánh người bán loa bật nhạc Châu Khải Phong khi anh đang hát.

Sinh năm 1968 tạihuyện Hà Trung,Thanh Hóa, Châu Việt Cường là nam sinh kém tiếng nhưng thường xuất hiện trên báo mạng với những scandal.

Theo VnE, năm 2012, nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tên M. tố bịChâu Việt Cường cưỡng hiếp sau khi quen nhauqua mạng xã hội. Cụ thể hơn, tháng 2.2012, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, M. được Châu Việt Cường mời đi uống nước “để anh em biết mặt nhau”. Khi đến căn hộ chung cư nơi ca sĩ Châu Việt Cường sinh sống, Mai cho biết đã bị "khống chế, ép quan hệ tình dục tới 2 lần".

Khi nhà chức trách vào cuộc xác minh đơn tố cáo, Châu Việt Cường phủ nhận đã cưỡng hiếp M. mà cho rằng hai người quan hệ hoàn toàn tự nguyện.

Ngày15.5.2012, Cơ quan điều tra cho rằng không đủ cơ sở chứng minh Châu Việt Cường hai lần cưỡng bức M. theo tố cáo của nữ sinh này.Theo đó, công an quận Hoàng Mai không khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm đối với Châu Việt Cường vì không đủ căn cứ. Quá trình điều tra xác định, trong lúc quan hệ tình dục với Châu Việt Cường,bạn cùng lớp gọi điện bảo về thìM. nói sẽ về sau và gặp đoàn ở Bát Tràng. Trong thời gian ở phòng của Châu Việt Cường, M. không có ý thức chạy trốn hay tìm người giúp đỡ...

Hơn nữa, trong quá trình nhà chức trách xác minh vụ việc, M. cũng đã rút đơn tố cáo, xin hòa giải. Do vậy, cơ quan công an không khởi tố vụ án hình sự, song sẽ chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai để giám sát.

Tháng 2.2014, Châu Việt Cường được cho tạo chiêu trò để nổi tiếng khi định nhờ cậy giang hồ xử lý chủ quán trà đá thất lễ với mình.

Trước đó không lâu, Châu Việt Cường hâm nóng tên tuổi khi lên tiếng buộc tội Đàm Vĩnh Hưng chơi xấu, chèn ép mình.

Xem thêm: Nữ sinh triệu người mê điêu đứng vì tuột khăn tắm khi livestream

Linh Miu và hot girl Ghiền Mỳ Gõ đáp trả thách thức từ Ngọc Trinh

Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Du học Úc: Nơi 90% sinh viên có việc làm cùng cơ hội định cư

Số phận nghiệt ngã của 7 người Việt, Mỹ trúng số độc đắc tiền tỉ

Đám cưới ai cũng khóc giữa chú rể và cô dâu bị kẻ cướp đâm chết

Cô dâu xinh như Hoa hậu Mỹ Linh quay clip thả thính, bị nữ game thủ đá khi tỏ tình thất bại

Clip phượt thủ Hà Nội chở bạn gái phóng mô tô sai làn đường và cái kết đắng

Ảnh Cường Đôla cùng siêu xe bị CSGT 'hỏi thăm' gây xôn xao

Clip MC Dương Tú Anh gây sốc với hành động kỳ quặc trên sóng VTV1

Đòi bạn gái cho xem ảnh lúc tắm và cái kết đắng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
33 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả