Ca sĩ Randy đã có đến chúc mừng đàn em là ca sĩ Lê Sang nhân dịp ra MV với. Đặc biệt trong anh cũng đã có một bài song ca với Lê Sang trong MV này.

Ca sĩ hải ngoại Randy mừng đàn em Lê Sang ra MV mới

nguyentuyet | 30/04/2017, 06:13

Ca sĩ Randy đã có đến chúc mừng đàn em là ca sĩ Lê Sang nhân dịp ra MV với. Đặc biệt trong anh cũng đã có một bài song ca với Lê Sang trong MV này.

Sau một thời gian chuẩn bị khá kỹ cho cả phần nhạc và phần hình ảnh, ca sĩ Lê Sang sẽ chính thức cho ra mắt album DVD Vol.6 với chủ đề Hoàng tử dân ca trong buổi Offline và giao lưu với báo chí, bạn bè đồng nghiệp cùng các fans hâm mộ của mình vừa qua tại TP.HCM.

Đến chung vui với Lê Sang có danh ca Chế Thanh, NS cải lương Châu Thanh, ca sĩ hải ngoại Randy, Lưu Ánh Loan…

Đến chúc mừng Lê Sang ngoài Randy còn có ca sĩ Chế Thanh và những đồng nghiệp khác

Trong buổi chia vui với đàn em, ca sĩ hải ngoại Randy nói: “Lê Sang là một trong những đứa em trong nghề mà tôi rất yêu mến bởi không chỉ em có chất giọng hay, ngọt ngào mà trong cách cư xử cũng rất khiêm tốn, kính trên nhường dưới. Trong tương lai, hai anh em chúng tôi sẽ hợp tác với nhau trong một album song ca dòng nhạc trữ tình…”.

Lê Sang cho biết, sắp tới anh sẽ thực hiện một live show để kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, khách mời là sẽ những đồng nghiệp thân thiết nhất trong nghề của anh.

Đây là album mà ca sĩ Lê Sang đã đầu tư nhiều nhất và dành nhiều tâm huyết nhất, trong đó ca khúc chủ đề Hoàng tửdân ca được quay thành một phim ca nhạc. Lê Sang đã phải thức nhiều đêm để viết kịch bản kể lại những câu chuyện có thật trong cuộc đời mình trên con đường đến nghề ca hát.

Lê Sang trong dịp ra mắt MV mới

Hoàng tử dân cacũng là một nickname đặc biệt mà khán giả gần xa đã ưu ái đặt cho ca sĩ Lê Sang, cho nên Lê Sang thực hiện album mang chủ đề này một phần cũngđể cảm ơn tình yêu thương của khán giả dành cho anh trong suốt thời gian qua.


Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ hải ngoại Randy mừng đàn em Lê Sang ra MV mới