Ca sĩ Hoàng Bách “bất lực” vì tính khóc nhè của con trai không thay đổi khi anh vô tình chọn món ăn mà Tê Giác không thích để thực hiện cho con trong tập 24 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.

Ca sĩ Hoàng Bách ‘bất lực’ vì con trai Tê Giác hay khóc nhè

Một Thế Giới | 11/04/2015, 16:00

Ca sĩ Hoàng Bách “bất lực” vì tính khóc nhè của con trai không thay đổi khi anh vô tình chọn món ăn mà Tê Giác không thích để thực hiện cho con trong tập 24 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.

Trong nhiệm vụ mới của tập 24, các con gồm Tê Giác – con trai ca sĩ Hoàng Bách, Suti – con gái nhạc sĩ Minh Khang, Phan Bo – con gái MC Phan Anh và Trần Bờm – con trai đạo diễn Trần Lực phải vẽ một món ăn mà mình thích và một món ăn mình không thích, sau đó sẽ trao cho các bố để các bố chọn một trong các món ấy và thực hiện cho con mình.
Trong khi đạo diễn Trần Lực chọn món bánh ga-to, nhạc sĩ Minh Khang chọn món mì ý, MC Phan Anh chọn món gà rán để thực hiện vì các món này đều là các món con yêu thích thì ca sĩ Hoàng Bách lại chọn món bánh mì tỏi – đây là món mà cậu con trai ghét nhất. Vì nghĩ rằng chọn món con ghét để món còn lại sẽ dành cho con, nhưng khi biết chương trình yêu cầu làm món đã chọn cho các con thì cậu bé Tê Giác lại bật khóc vì nghĩ bố theo ý mình.
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-1
 
Sau một lúc an ủi, dỗ dành và nghiêm khắc mà con trai vẫn chưa hết khóc nên anh đã bỏ đi, cậu bé Tê Giác ngồi trầm ngâm một đổi rồi chạy đến bên cạnh ôm và xin lỗi bố Hoàng Bách: “Bố ơi con xin lỗi bố, vì con không biết cách cư xử…”. Câu nói ngây thơ của cậu bé đã khiến người xem cảm thấy cậu trưởng thành hơn sau mỗi lần giận dỗi. Tê Giác cũng được mệnh danh là cậu bé tình cảm nhất trong chương trình.
Nói về tình yêu với các con của mình, ca sĩ Hoàng Bách trải lòng: “Như mọi ông bố khác thôi, cái cảm giác được ôm con vào lòng nó tuyệt vời lắm, thiêng liêng lắm. Và đôi khi, mình cứ tự hỏi mãi là con ở đâu ra, con đang là ai mà sao lại đến đây và trở thành một thành viên quá quan trọng với cuộc đời bố như thế này. Nhưng rồi Bách cũng tự trả lời với mình được ngay là lí do vì sao mình lại tồn tại trong cuộc đời này, tại sao mỗi ngày trôi qua mình phải sống tốt hơn, phải làm được nhiều việc hơn. Vì thế thông qua chương trình này, Bách muốn sửa cho con mình cái tính hiếu thắng hoặc là hướng nó theo một cái hướng tốt hơn, đúng hướng hơn”.
Còn với Tê Giác, cậu cũng chia sẻ: “Con chẳng có gì không ưng ý ở bố cả, bố luôn muốn cho con những điều tốt, và con không bao giờ cãi lại. Bố nghiêm khắc, bố muốn con tốt hơn, bố khuyên những điều tốt cho con. Con thấy bố đúng là bố nghiêm khắc!”.
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-2
Hoàng Bách và con trai Tê Giác.
Sau đó hai bố con ôm nhau và dành cho nhau những câu yêu thương ngọt ngào. Tiếp tục chặng đường “nấu ăn”, hai bố con đã vui vẻ trở lại, Hoàng Bách đi mua thức ăn và nấu, còn Tê Giác thì phụ bố và chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bố mình.
Cuối cùng, ca sĩ Hoàng Bách đã “cách điệu” bánh mì tỏi một cách thành công khiến cậu bé Tê Giác hài lòng và khen “bánh ngon như ở nhà hàng”.
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-3

Còn đạo diễn Trần Lực với con trai Trần Bờm vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan nhất. Lần đầu tiên làm bánh ga-to nên anh có phần lúng túng, sau khi nhờ sự trợ giúp của bà xã qua “đường dây nóng” thì anh cũng đã làm được cái bánh khiến con trai khen nức nở.
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-4
Đạo diễn Trần Lực làm bánh ga-to cho con trai.
Các bố còn lại là MC Phan Anh và nhạc sĩ Minh Khang thì trổ tài các món ăn một cách dễ dàng và các con đều hài lòng với “hoa tay” của bố mình.
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-5
Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti. 
Ca si Hoang Bach ‘bat luc’ vi con trai Te Giac hay khoc nhe-hinh-anh-6
MC Phan Anh và con gái Phan Bo.
Hoang Bach
Các bố con vui vẻ sau bữa ăn.
Oanh Thủy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Hoàng Bách ‘bất lực’ vì con trai Tê Giác hay khóc nhè