Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss, người vừa lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2014 đã được website Global Beauties bình chọn là Miss Grand Slam 2014 (hoa hậu đẹp nhất thế giới)

Hoa hậu Nam Phi đẹp nhất thế giới

Một Thế Giới | 10/04/2015, 22:12

Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss, người vừa lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2014 đã được website Global Beauties bình chọn là Miss Grand Slam 2014 (hoa hậu đẹp nhất thế giới)

Ra đời từ năm 1998, Miss Grand Slam là giải thưởng dành cho hoa hậu của các hoa hậu. Không thi thố như Miss World, Miss Universe, Miss Earth... Miss Grand Slam là cuộc bình
chọn dành cho các Hoa hậu trên khắp thế giới.
Global Beauties đánh giá hoa hậu 22 tuổi Rolene Strauss "là một vẻ đẹp trí thức và đại diện cho thời đại". Đây là lần đầu tiên Nam Phi có đại diện giữ ngôi vị cao nhất trong danh sách những hoa hậu đẹp nhất thế giới kể từ khi giải thưởng này được thành lập từ năm.
Hoa hau Nam Phi d la hoa hau dep nhat the gioi-hinh-anh-1
 Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss cao 1,77 m, là sinh viên y khoa năm thứ tư. Cô thích đọc sách, đạp xe, chơi thể thao và biết chơi nhiều nhạc cụ như flute, piano và guitar.
Hoa hau Nam Phi d la hoa hau dep nhat the gioi-hinh-anh-2
Đứng vị trí thứ hai trong danh sách những hoa hậu đẹp nhất thế giới năm nay là người đẹp đến từ Colombia Paulina Vega. Cô cũng chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2014. 
Hoa hau Nam Phi d la hoa hau dep nhat the gioi-hinh-anh-3
 Đứng vị trí thứ ba là Hoa hậu Ấn Độ Asha Bhat. Cô từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2014. 
Hoa hau Nam Phi d la hoa hau dep nhat the gioi-hinh-anh-4
Đại diện của Hungary đứng thứ tư và người đẹp đến từ Tây Ban Nha đứng thứ năm trong danh sách này. 
TLXB

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Nam Phi đẹp nhất thế giới