Lữ đoàn pháo binh 45 (Đoàn pháo binh Tất Thắng) là đơn vị của ca sĩ Hoàng Tôn và hai đồng đội Tuấn Kiệt, Bảo Kun trong chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" mùa 5.

Ca sĩ Hoàng Tôn trở thành chiến sĩ trong ‘Sao nhập ngũ'

Tiểu Vũ | 09/05/2018, 09:00

Lữ đoàn pháo binh 45 (Đoàn pháo binh Tất Thắng) là đơn vị của ca sĩ Hoàng Tôn và hai đồng đội Tuấn Kiệt, Bảo Kun trong chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" mùa 5.

Sáng 8.5, nam ca sĩ Hoàng Tôn cùng Tuấn Kiệt và Bảo Kun cùng có mặt trong buổi ra mắt chương trình"Sao nhập ngũ" mùa 5 tại TP.HCM. Ba chàng nghệ sĩ tham gia chương trình, và những gì họ trải nghiệm khi làm những người lính pháo binh dũng cảm “chân đồng vaisắt” sẽ được hé mở trong các chương trình phát trên sóng truyền hình sắp tới.

Ba "chiến sĩ" trongLữ đoàn pháo binh 45

Sự xuất hiện của ca sĩ nhạc sĩHoàng Tôn trong Sao nhập ngũ mùa 5 đã gây không ít ngạc nhiên cho nhiều người, bởi nếu trước đây trong mắt khán giả Hoàng Tôn là một chàng ca sĩ nhạc sĩ lãng mạn tài hoa thì lần này hình ảnh của Hoàng Tôn có nhiều sự khác biệt.

Hoàng Tôn và Bảo Kun trong quân phục quân đội

Điều khác biệt ở đây là Hoàng Tôn và các đồng đội sẽ được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một pháo thủ trong khẩu đội pháo luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ bầu trời của tổ quốc.Chỉ trong thời gian ngắn các chiến sĩ như Hoàng Tôn, Tuấn Kiệt, Bảo Kun phải đảm đương tất cả các vị trínhằm đảm bảo giải quyếtcác tình huống có thể xảy ra trong chiến đấu.

Hoàng Tôn cùng Tuấn Kiệt và Bảo Kun sẵn sàng chiến đấu

Rắn rỏi, mạnh khỏe, quyết đoán và dũng cảm đó là hình tượng mới của Hoàng Tôn khi trở thành một chiến sĩ pháo binh của Lữ đoàn pháo binh 45. Đây chính là đơn vị đã bắn phát đạn đầu tiên mở màn cho chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sửvà nay là đơn vị được trang bị những khí tài hiện đại nhất của binh chủng pháo binh Quân đội nhân dân Việt Nam.

Hoàng Tôn chia sẻ những trải nghiệm trong những ngày tham gia quân đội

“Dù chỉ có 7 ngày nhưng đã có rất nhiều kỷniệm cũng như được trải nghiệm không ít thử thách như: Ôm một quảđạn nặng khoảng 30 -40kg và chạy lên xuống cầu thang mấy chục lần. Trước đó thì không nghĩ mình sẽ làm được nhưng khi đặt vào hoàn cảnh và chịu những áp lực từ cấp trên, đồng đội và áp lực do chính bản thân mình đặt ra thì cuối cùng cũng hoàn thành.Sau chương trình, Hoàng Tôn rút ra được rằng, chỉ cần mình nghĩ là sẽ làm được thì cuối cùng sẽ tự tìm cách để vượt qua” – Hoàng Tôn chia sẻ.

Hoàng Tôn trên thao trường

Với tên gọi "Không gục ngã", mùa thứ 5 thực sự là thử thách rất lớn với cả cho Hoàng Tôn cùng hai đồng đội Tuấn Kiệt, Bảo Kunbởi họ sẽ phải cùng với những người đồng đội của mình kiểm soát và làm chủ những khẩu trọng pháo 130mm nặng đến gần 10 tấn. Mỗi người tham gia cần phải có sức mạnh của bản lĩnh, ý chí và sự đoàn kết mới giúp họ không gục ngã.

Hoàng Tôn và những bài huấn luyện về thể lực

Chương trình được ghi hình vào những ngày thời tiết lạnh của miền Bắc, điều này không chỉ là trở ngại của 3 nhân vật bởi họ đã quen với sự nắng nóng của miền Nam và còn là thách thức lớn đối với cả ê kípsản xuất chương trình.

Các chiên sĩ khiêng khí tài ra khẩu đội pháo sẵn sàng chiến đấu

Sau 4 mùa phát sóng đều để lại cảm xúc đặc biệt và mùa thứ 5 này chắc chắn cũng không ngoại lệ, “không gục ngã” chính là tinh thần của các chiến sĩ Hoàng Tôn, Gil Tuấn Kiệt, Bảo Kun và tất cả những chiến sĩ của Lữ đoàn pháo binh 45 trước những khó khăn thử thách của cuộc sống và nhiệm vụ. Đó chính là những thông điệp mà mùa thứ 5 mà chương trình muốn gửi tới khán giả.

Những phút nghỉ ngơi hiếm hoicủa các chiến sĩ

Chương trình được phát sóng lúc 9 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) từ ngày 12.5.

Xem trailer của chương trình:

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt "Sao nhập ngũ" mùa 5

Ca sĩ Hoàng Tôn

Hoàng Tôn,Tuấn Kiệt và Bảo Kun trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Hoàng Tôn chia sẻ những trải nghiệm trong những ngày tham gia quân ngũ

Đại diện TH QPVN chia sẻ về chương trình "Sao nhập ngũ"

Hoàng Tôn,Tuấn Kiệt và Bảo Kun trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Tiểu Vũ - Ảnh: T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Hoàng Tôn trở thành chiến sĩ trong ‘Sao nhập ngũ'