Đêm mùng 4.1, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Lệ Quyên đã chứng tỏ sức hút của mình khi khán phòng đêm liveshow chật cứng khán giả đến nghe những tình khúc Lam Phương mà cô thể hiện.

Ca sĩ Lệ Quyên: 'Nghe Bolero mà quá 2,5 tiếng thì mệt mỏi lắm'

Haiyen | 05/01/2017, 13:26

Đêm mùng 4.1, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Lệ Quyên đã chứng tỏ sức hút của mình khi khán phòng đêm liveshow chật cứng khán giả đến nghe những tình khúc Lam Phương mà cô thể hiện.

Đây là chương trình đặc biệt Lệ Quyên tổ chức nhằm quảng bá cho album về âm nhạc Lam Phương của cô mới ra mắt đúng dịp Giáng Sinh 2016.

Trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ thể hiện hầu hết những ca khúc nằm trong CD mới phát hành Lệ Quyên- Lam Phươngnhư: Biển tình, Trăm nhớ ngàn thương, Kiếp nghèo,Thành phố buồn, Cỏ úa,Thu sầu, Mưa lệ, Bài tango cho em… được nhạc sĩ Minh Hòa phối khí với bản hòa âm tinh tế.

Lệ Quyên gây ấn tượng với giọng hát, dòng nhạc và chính cả những trang phục được cô đầu tư một cách bài bản

Đặc biệt ca khúc Thành phố buồnvới 90% nam ca sĩ chọn hát thì Lệ Quyên lại chọn thể hiện và khá cuốn hút. Ẩn trong giọng hát tưởng ủy mị, yếu đuối là sự mạnh mẽ, trầm ấm. Không chỉ thể hiện sự chắc chắn trong kỹ thuật thanh nhạc hát to nhỏ, hát không hụt hơi; Lệ Quyên còn thể hiện sức sáng tạo, chất giọng khàn kết hợp luyến láy rất riêng.

Có thể nói, liveshow Những tình khúc Lam Phương đã diễn ra vừa vặn, không còn bị kéo dài như những liveshow trước đây. Liveshow một lần nữa thể hiện sức nóng, sự cuốn hút của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại với dòng nhạc Bolero mà cô theo đuổi lâu nay.

Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ, Quang Đại là khách mời đêm nhạc của Lệ Quyên với đêm nhạc Lam Phương

Liveshow còn có sự tham gia của Quốc Thiên - học trò mới của Lệ Quyên, được cô nàng dẫn dắt theo dòng bolero. Nam ca sĩ cũng là người từng xuất hiện trong liveshow Duyên phận của Lệ Quyên diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội.Trong liveshow, Quốc Thiên song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Cỏ úa, đồng thời thể hiện ra ca khúc Phút cuối. Dù là người mới theo đuổi dòng bolero nhưng Quốc Thiên cho thấy anh rất có tiềm năng về dòng nhạc này và không bị lép vế trước đàn chị.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ song ca cùng Lệ Quyên ca khúc Xin thời gian qua mau và thể hiện riêng liên khúc nhạc Lam Phương.

Chia sẻ riêng với báo điện tử Một Thế Giới, ca sĩ Lệ Quyên khẳng định hiện nay cô đang theo đuổi những đêm nhạc do cô tổ chức sẽ có thời lượng thời gian từ 2 đến 2,5 tiếng đồng hồ là sẽ kết thúc. Cô không muốn đêm nhạc của mình kéo dài quá lâu, sẽ dễ làm khán giả mệt mỏi. "Khi biết dừng lại đủ để cho khán giả cảm nhận một đêm nhạc chất lượng, vừa đủ chứ không để kéo dài, chất lượng chương trình sẽ bị loãng đi, đồng thời khán giả cũng cảm thấy chán ngán khi thời gian đêm nhạc quá dài. Ở bên nước ngoài, các diva cũng chỉ thực hiện thời lượng như thế, không hơn và sau này chính Quyên cũng thu hẹp thời lượng lại, chỉ tầm 1,5 - 2 tiếng là vừa.Lệ Quyên đang cố gắng học theo từng bước của các nghệ sĩ nước ngoài để tạo sự chuyên nghiệp cho chính những đêm nhạc của mình và cũng để khán giả cảm thấy "đủ" khi đến với Lệ Quyên" - cô khẳng định.

Đêm nhạc của ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức khép lại với những lời khen nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế cho cô ca sĩ phòng trà độc chiếm dòng nhạc Bolero đang được yêu thích. Có thể nói, tên tuổi của Lệ Quyên ngày càng được yêu thích bởi chính những cá tính, cách sống và sự tinh tế trong từng bản nhạc mà cô đã, đang cống hiến tới khán giả của chính mình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Lệ Quyên: 'Nghe Bolero mà quá 2,5 tiếng thì mệt mỏi lắm'