Chiều qua 4.1, cô ca sĩ gốc Hàn Quốc đã xuất hiện thật tươi tắn tại buổi tổng duyệt ZMA 2016 bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh tại sân vận động Phú Thọ.

Sau đám cưới với Trấn Thành, Hari Won cùng Bảo Anh tươi tắn tại buổi tổng duyệt ZMA

thanh di | 05/01/2017, 07:21

Chiều qua 4.1, cô ca sĩ gốc Hàn Quốc đã xuất hiện thật tươi tắn tại buổi tổng duyệt ZMA 2016 bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh tại sân vận động Phú Thọ.

Hai cô nàng ca sĩ xinh đẹp của Vpop đã có những giờ phút trò chuyện vui vẻ và vô cùng thân thiết. Dù hơn Bảo Anh tới tận 7 tuổi, thế nhưng có thể thấy Hariwon chẳng kém phần xinh tươi và trẻ trung bên Bảo Anh – chủ nhân của những bản ballad buồn này.

Trong đêm gala ZMA sắp tới đây, Hariwon sẽ thể hiện ca khúc “Anh cứ đi đi” với bản phối remix lại mang màu sắc hoàn toàn mới lạ. Ca khúc hit thu hút hơn 140 triệu lượt nghe trên Zing MP3 này sẽ được Hariwon trình diễn trên sân khấu mang chủ đề Giao lộ âm nhạc.

Bên cạnh Hariwon, Bảo Anh xuất hiện đơn giản với mặt mộc mà vẫn sexy trong bộ quần áo thể thao. Cô nàng tập trung và chăm chú luyện tập cùng tiết mục remix với ca khúc “Đừng xa em đêm nay”.Năm nay, dù không có nhiều để cử ở các giải quan trọng, Bảo Anh cũng có một năm sôi nổi với các ca khúc được yêu thích: Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm.

Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái xuất hiện tại buổi tổng duyệt từ sớm. Cả hai giản dị với quần jeans rách và áo phông đen cơ bản. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – Người đảm nhận phần hoà âm phối khí của chương trình đã hướng dẫn tận tình giọng ca Vợ người ta trong suốt phần luyện tập biểu diễn tiết mục.

Cô nàng Suni Hạ Linh dù tới tổng duyệt trễ vì lí do cá nhân nhưng vẫn có một buổi tập luyện nghiêm túc và hiệu quả với vũ đoàn. Giọng ca “Em đã biết” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ mới tới khán giả trong năm 2017 sắp tới.

Giọng ca mới gây sốt trong thời gian gần đây, Lê Thiện Hiếu với “Ông bà anh” cũng là nhân tố không thể thiếu trong lễ hội âm nhạc. Dù chỉ mới nổi lên sau chương trình Sing My Song, thế nhưng với giọng hát cùng phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp, Lê Thiện Hiếu hứa hẹn là nhân tố mới nổi bật của showbiz Việt.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ 9h sáng ngày 7.1 kéo dài đến 23h khuya.

Những hình ảnh của Bảo Anh và Hari Won tại buổi tổng duyệt:


Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau đám cưới với Trấn Thành, Hari Won cùng Bảo Anh tươi tắn tại buổi tổng duyệt ZMA