Ngày 2.9, danh ca Ngọc Sơn cùng học trò Duy Cường đã tham dự buổi từ thiện ở chùa Giác Lâm tại TP.HCM, và cũng tại đây nam ca sĩ đã nhận Duy Cường làm con nuôi của mình.

Ca sĩ Ngọc Sơn nhận quán quân bolero Duy Cường làm con nuôi

Hải Yến | 04/09/2018, 10:46

Ngày 2.9, danh ca Ngọc Sơn cùng học trò Duy Cường đã tham dự buổi từ thiện ở chùa Giác Lâm tại TP.HCM, và cũng tại đây nam ca sĩ đã nhận Duy Cường làm con nuôi của mình.

Sau khi tuyên bố Duy Cường là “truyền nhân được hy vọng và yêu thương nhất” cách đây ít lâu trong họp báo giới thiệu liveshow của Duy Cường tại Hà Nội, thì Ngọc Sơn đã mong muốn nhận Duy Cường làm con nuôi để truyền dạy những kỹ thuật hát tốt nhất cũng như chia sẻ về cuộc sống cho chính học trò của mình.

Ngọc Sơn cho biết anh bay từ Indonesia về Việt Namlúc 1 giờđể kịp chuẩn bị cho buổi từ thiện. Trong buổi gặp gỡ, danh ca thể hiện hai ca khúc Lòng mẹ,Tình cha và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ngoài mục đích từ thiện, tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn cũng làm lễ nhận Duy Cường làm con nuôi. Duy Cườngđã tặng Ngọc Sơn bức tranh bằng vàng khắc chữ "Cha" để tỏ lòng biết ơn. Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, cát-xê từ các chương trình anh tham gia đều được tích lũy để giành tặng Ngọc Sơn món quà đặc biệt.

“Cha mẹ Duy Cường rất thần tượng thầy Ngọc Sơn. Bản thân tôi cũng thấy mình may mắn trở thành học trò của thầy tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Việc làm lễ nhận con nuôi hôm nay cũng xuất phát từ mong muốn của bố mẹ của tôi. Tôi trở thành con của cha Ngọc Sơn với nhiều cảm xúc lẫn lộn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngọc Sơn nhận Duy Cường làm con nuôi tại chùa và nhân dịp này cả 2 cha con đều mang quà từ thiện gửi tới bà con nơi này

Nói về nguyên nhân nhận thầy Ngọc Sơn làm cha, Duy Cường cho biết, giữa mình và thầy có một mối duyên. Ngọc Sơn là thần tượng lớn nhất của cha mẹ Duy Cường. Ngay khi tham gia thần tượng Bolero, khi Duy Cường may mắn về đội của Ngọc Sơn, cha mẹ chàng tiến sĩ 9X đã rất hạnh phúc.

Trong họp báo liveshow Tình mẫu tửcủa Duy Cường ở Hà Nội, cha mẹ Duy Cường bày tỏ mong muốn thầy Ngọc Sơn nhận Duy Cường làm con nuôi bởi hai người luôn nhìn thấy tình cảm ấm áp mà thầy Ngọc Sơn dành cho con mình. Thật không ngờ ý nguyện này lại rất hợp với những gì Ngọc Sơn ấp ủ. Chính Ngọc Sơn là người chủ động nói Duy Cường vào Sài Gòn làm lễ nhận cha nuôi.

Trở thành con nuôi, quán quân bolero Duy Cường tình cảm lau mồ hôi cho cha Ngọc Sơn

Hiện hai cha con Ngọc Sơn, Duy Cường đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow Tình Mẫu Tử tại cung Hữu nghị, Hà Nội vào ngày 22.9. Trong liveshow đầu tiên củasự nghiệp, Duy Cường có sự hỗ trợ hết mình của cha Ngọc Sơn, của nghệ sĩ Giao Linh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dòng nhạc bolero như Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Ngọc Sơn nhận quán quân bolero Duy Cường làm con nuôi