Những ngày qua, dư luận râm ran tin Kim Kardashian ngoại tình với Drake khi đang là vợ của Kanye West khi trong bài hát mới của nam ca sĩ người Canada đã nhắc đến tên cô.

Kim siêu vòng 3 lên tiếng về tin đồn ngoại tình với Drake

thao nguyen | 04/09/2018, 07:35

Những ngày qua, dư luận râm ran tin Kim Kardashian ngoại tình với Drake khi đang là vợ của Kanye West khi trong bài hát mới của nam ca sĩ người Canada đã nhắc đến tên cô.

Cộngđồng mạng mấy ngày quabàn tán khá xôn xao về tinKim Kardashian ngoại tình với Drake khi nội dung những bài hát của Drake với những dẫn chứng ngoài đời thật, để cho thấy rất có thể nam rapper đã ám chỉ việc từng ngủ với Kim.

Cụ thểtrong bài "In My Feelings" có nhắc đến một cô gái tên Kiki, mà trùng hợp đây lại là một trong những biệt danh trước đây của Kim Kardashian. Kiki cũng là tên một sản phẩm son môi của Kim.

Ngoài ra, bài hát "Sicko Mode" của Drake hợp tác với Travis Scott còn bị cho là đã ám chỉ về khoảng cách địa lý giữa nhà Drake và nhà vợ chồng Kim - Kanye.Nội dung ca từ bài này có câu: "Tôi đã lén đi qua một block nhà, rẽ phải, băng qua cột đèn giao thông, và rồi trả cái giá". "Drake suốt nhiều tháng qua đã nói với chúng ta về chuyện anh ấy ngủ với Kim K, chúng ta chỉ là chưa nhận ra thôi"...

Chưa dừng lại đó, MCNick Cannon - bạn trai cũng của Kim cũng "bồi" vào thêm khi cho rằng Drake sẽ cho biết sự thật vì chuyện ngủ với nàng Kim siêu vòng 3 là chuyện không quá xa vời.

Ngay lập tức, Kim lên tiếng khẳng định rằng cô và Drake chưa từng là tình nhân, quá khứ cũng vậy và hiện tại,tương lai cũng thế. Không những thế, nữ ngôi sao thực tế còn khẳng định trên trang cá nhận "Không bao giờ có chuyện đó. Kết thúc câu chuyện tại đây" rồi đóng trang cá nhân.

Kim Kardashian là ngôi sao thực tế nổi tiếng và giàu có ở Mỹ. Cô và gia đình kiếm rất nhiều tiền từ những scandal. Bản thân Kim nổi tiếng trên thế giới vì cuộc băng sex với chồng cũ. Kim hiện kết hôn cùngKanye West và có 3 con.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim siêu vòng 3 lên tiếng về tin đồn ngoại tình với Drake