Đinh Việt Quang khẳng định đổ 80.000 đồng nhưng những người ở cây xăng Lương Yên đều thấy trong bình SH của mình không có xăng.

Ca sĩ phản ứng khi đại diện cây xăng Lương Yên nói đã đổ 80 ngàn đúng quy trình

Phạm Hồng Quân | 18/12/2019, 22:35

Đinh Việt Quang khẳng định đổ 80.000 đồng nhưng những người ở cây xăng Lương Yên đều thấy trong bình SH của mình không có xăng.

Xem thêm:Đổ 80 ngàn nhưng không có chút xăng trong xe, ca sĩ dằn mặt nữ nhân viên ở Hà Nội

Tuấn Anh đi xe cũ, dùng iPhone 6, chưa có bạn gái và lời hứa 'chấn thương nữa sẽ giải nghệ'

Bị sàm sỡ giữa phố Hà Nội, chân dài đánh kẻ bệnh hoạn tơi tả

Clip gã bảo vệ côn đồ cởi áo, đấm phụ nữ như bao cát ở Hà Nội

Clip gã trai bắt cô bé xinh xắn về làm thiếp, bị vợ chặn cửa nhà không cho vào

Tè bậy ngoài thang máy chung cư cao cấp ở Hà Nội, bác sĩ bị tố không chịu xin lỗi

Tối qua, Đinh Việt Quang nổi nóng khi đổ 80 ngàn đồng ở cây xăngLương Yên (Cửa hàng xăng dầu số 50, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhưng trong xe SH của mình không có chút xăng nào. Thế là nam ca sĩ quê Phú Thọquay clip bốc phốt nữ nhân viên đổ xăng và tuyên bố rằng:"Đàn bà tao không đánh. Nếu là đàn ông, tao cho mày vỡ mồm luôn". Lúc này, nữ nhân viên ú ớ không nói hết câu.

Sau đó, nam nhân viên xoadịuĐinh Việt Quang bằng cách nói sẽ đổ xăng lại cho anh.

Đinh Việt Quang quay clip cho thấy không có chút xăng trong bình và bốc phốt nữ nhân viêncây xăng Lương Yên.

Trao đổi trên ANTĐ, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Cửa hàng trưởng cây xăngLương Yên cho biết, khách hàng trên tới đổ 80.000 đồng xăng RON 95 khoảng 18 giờ 48 ngày 17.12.

“Theo hình ảnh camera ghi lại, nhân viên bán hàng Phạm Thị Phương đã thực hiện đúng quy trình bán hàng theo quy định của công ty. Theo đó, chị Phương đã đưa cột số hiển thị trên cây bơm về 0, hướng dẫn khách hàng theo dõi và sau đó bơm xăng vào bình cho khách. Sau khi kết thúc việc bơm xăng theo yêu cầu, chị Phương cũng có hành động chỉ để khách theo dõi con số hiển thị trên cột bơm (số lít, số tiền) tương ứng với yêu cầu ban đầu của khách hàng. Như vậy, qua rà soát, chúng tôi không thấy nhân viên Phương sai về quy trình bán hàng”, bà Thu Hằng nói.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hằng, sau khi vị khách đi khỏi cửa hàng ít phút thì đã quay trở lại và có phản ứng như những gì diễn ra trong clip lan truyền trên mạng.

Sau đó, nam nhân viên đã bình tĩnh giải quyết sự việc bằng cách bơm xăng cho vị khách.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hằng, nam nhân viên bơm được tới 60.000 đồng nữa thì bình xăng SH đầy, không thể chứa thêm được nữa.

Phía cửa hàng đã liên lạc với Đinh Việt Quang để cung cấp thông tin và giải thích thêm nhưng anh nói đang đi công tác tỉnh ngoài nên chưa gặp được.

Về thông tin trên, Đinh Việt Quang chia sẻ thêm: “Xe tôi đổ suốt, lần nào cũng chỉ 80 ngàn hoặc 100 ngàn là không đổ đượcnữa. Đầy bình tùy theo giá xăng từng đợt. Không biết xe SH đổ kiểu gì mà phải 160 ngàn mới đầy được bình nhỉ?Tôi đổ 80 ngàn, kiểm tra lại không có xăng, trong khi cả nhân viên cây xăng và mọi người ở đó đều thấy trong bình mở ra không có xăng”.

Trước nghi vấn SH của mình kiệt xăng vàsắp phải dắt bộ, ca sĩ khẳng định: "Xe vẫn đi bình thường,sắp hết thôi. Tôi đổ nhiều nên quen mà. Bây giờ không lẽ người ta nhận là gian thì hỏng hết à?!".

Về chuyện bà Nguyễn Thị Thu Hằng nói nam nhân viên đổ thêm 60.000 đồng là đầy bình SH của mình, Đinh Việt Quang lý giải: "Xe tôikhi còn ít xăng thì đổ 100 ngànlà đầy, có lúc đổ80 hoặc 90 ngànlàđầy. Trong bình xe tôikhi đó còn một ít xăng, nhưng đổ 80 ngàn xong thìkhôngthấy cóxăng gì cả, tức vẫn chỉ còn chút ítban đầu. Lúcquay lại, tôi đang mải mắng người bán xăng. Không biếthọđổ bao nhiêu, nhìn lại vào binh thấy đãbơm đầy cho mình. Nêu không sai thi không bao giờ họphảilàm thếđâu".

Xe máy kẹp 7 không mũ bảo hiểm ở Hà Nội:

Xe ôm như người vận chuyển chỉ có ở Hà Nội?

Xem thêm:Gây hàng loạt vụ giật ĐTDĐ, cậu bé 14 tuổi khai đi cướp lấy tiền độ xe để... đi cướp

Bị lên án vì đánh phụ nữ bán tôm ở Hải Phòng, tài xế xe bán tải lên tiếng

CSGT TP.HCM đập ĐTDĐ gây bể màn hình và hành hung người quay clip

Ngân 98 nói bị ghép clip sex hãm hại

Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang

Clip phóng xe qua ngã tư không quan sát, chồng bị ô tô tải cán chết, vợ trọng thương

Clip lái xe tải ngược chiều còn thi gan với tài xế ô tô, gã trai tái mặt khi thấy CSGT

Gã chồng vũ phu khoe cho con 8 tuổi nhậu, hút thuốc, chơi ma túy đá vì vợ bỏ về quê

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ phản ứng khi đại diện cây xăng Lương Yên nói đã đổ 80 ngàn đúng quy trình