Huyền thoại nhạc Pop, ca sĩ Prince qua đời tại nhà riêng ở Minnesota vào rạng sáng ngày 21.4 (tức ngày 22.4, theo giờ Việt Nam).

Ca sĩ Prince huyền thoại chết đột ngột ở tuổi 57

Diệu Linh | 22/04/2016, 12:52

Huyền thoại nhạc Pop, ca sĩ Prince qua đời tại nhà riêng ở Minnesota vào rạng sáng ngày 21.4 (tức ngày 22.4, theo giờ Việt Nam).

Theo CNN đưa tin, huyền thoại của những huyền thoại nhạc pop, ca sĩ Prince được phát hiện chết lâm sàn tại dinh thựPaisley Park ở thành phốMinnesota, Mỹvào sángthứ năm 21.4 (theo giờ địa phương).

"Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã cố gắng hết sức hô hấp nhân tạo nhưng không thể giúp giọng ca huyền thoại 57 tuổi sống lại", CNN trích dẫn lời cảnh sát.

"Đây là một mất mát lớn lao vào lúc này, khi một huyền thoại, một hình tượng Prince Rogers Nelson qua đời.", nhà báo Yvette Nodel Schure bình luận.

Cái chết của huyền thoại Prince (57) tuổi vẫn chưa được hé lộ

Cảnh sát trưởng khu vực trả lời tại hiện trường cho biết: "Prince mấtvào lúc 10g7 phút, 30 phút sau ông được phát hiện.Các nhà chức trách đang điều tra những tình huống xung quanh cái chết của Prince để chắc chắn mọi thứ trước khi tiến hành khám nghiệm tử thi vào ngày mai (22.4, tức ngày 23.4 theo giờ VN)."

Đại diện phía cảnh sát cũng không nói thêm về những chi tiết hay cung cấp các thông tin cụ thể nguyên nhân Prince chết.Trước đó Prince được chuẩn đoán mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã chống chọi rất nhiều năm, thậm chí có thời điểm,Prince đã buộc lòng phải hủy 2 show diễn để điều trị bệnh.

Nhưng chưa bao giờ Prince hé lộ với công chúng tình hình thực tế về sức khỏe và ông vẫn cố gắng duy trì đều đặn các lịch diễn đúng ngày nhằm xóa tan nghi ngờ bệnh tật của mình.

Cầu vồng 7 sắc tại khu vực dinh thự của Prince, buổi sáng trước khi ông mất

Prince Rogers Nelson(7.6.1958) sinh ra tạiMinneapolis, Minnesota, Mỹ. Ông được biết đến như một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viêntài năng luôn đón đầu những xu hướng mới nhất của thị trường giải trí Mỹ.Bên cạnhtài năng ôngcòn là một nhà hoạt động vì quyền lợi của các nghệ sĩ.

Sức ảnh hưởng của Prince lên nền văn hóa nhạc Pop bắt đầu từ khi ông phát hành album đầu tay For you vào năm 1978.Trong suốt sự nghiệp ca hát, ông đã mang về cho mình 7 giải Grammy, màn biểu diễn xuất sắc nhất mọi thời đại tại Supper Bowl 2007 và giải Oscar cho bản thu âm Purple Rain (1985).

D.L (Theo CNN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
một giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Prince huyền thoại chết đột ngột ở tuổi 57