Cộng đồng yêu điện ảnh trên toàn thế giới đang háo hứng chờ đợi từng ngày cho đến khi bom tấn Captain America: Civil War được công chiếu vào 27.4 tới. Cả những người nổi tiếng cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của 2 nhân vật siêu anh hùng này.

Người nổi tiếng nói gì về phim Captain America: Civil War

ctv-baotoan | 21/04/2016, 13:16

Cộng đồng yêu điện ảnh trên toàn thế giới đang háo hứng chờ đợi từng ngày cho đến khi bom tấn Captain America: Civil War được công chiếu vào 27.4 tới. Cả những người nổi tiếng cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của 2 nhân vật siêu anh hùng này.

Bắt chước những gì mà trang web Total Film đã làm cách đây 2 năm với bom tấn “Batman v Superman”, kênh MTV International cũng vừa tiến hành cuộc khảo sát với một số người nổi tiếng để chọn ra anh hùng yêu thích của họ trong các cuộc phỏng vấn đã thực hiện trong vài tháng qua.

Hãy cùng lắng nghe những ngôi sao như Chris Hemsworth, Anthony Mackie, Hugh Jackman, Jessica Chastain, Taron Egerton, Kate Hudson, Isla Fisher Aaron Paul và nhiều hơn nữa trong đoạn video dưới đây.

Và đúng như dự đoán, Iron Man là người nhận được số lượng phiếu bầu áp đảo nếu không muốn nói là vượt trội 100% nếu không có lá phiếu của ‘thần sấm’ Chris Hemsworth về phía Captain America.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết rằng bọn họ sẽ chiếu đấu một lúc rồi cuối cùng vẫn sẽ trở thành BFF mà thôi”, ‘người sói’ Hugh Jackman bình luận.

“Đó sẽ là một trận so găng tuyệt vời, nhưng tôi đành phải chọn Iron Man, bởi vì anh ta có bộ giáp và công nghệ tân tiến. Tuy nhiên, Chris Evans là một người bạn tốt của tôi, và tôi cũng rất muốn ủng hộ anh ấy. Nhưng cuối cùng Iron Man vẫn sẽ thắng”, ngôi sao của Breaking Bad - Aaron Paul trả lời.

Bom tấn của Marvel - "Captain America: Civil War" hiện đang có điểm vô đối 96% trên Rotten Tomatoes, sau buổi chiếu sớm dành các Youtuber, báo chí và các nhà phê bình. Và đa phần mọi người đều khen ngợi bộ phim.

Trong khi tờ Variety đánh giá Civil War là tác phẩm "trưởng thành và trọng yếu nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel", "có tham vọng và tầm vóc như một phim Avengers". Thì tờ Total Film cũng có nhận xét tương tự khi viết: "Civil War đáng lẽ là phần tiếp theo mà Age of Ultron phải trở thành. Nếu như Winter Soldier kể về việc SHIELD bị sụp đổ từ bên trong, Civil War cũng làm điều tương tự, nhưng là với các Avenger".

Được mệnh danh là Avengers 2.5, Civil War bắt đầu khi nội bộ nhóm Avengers bị chia rẽ bởi đạo luật Kiểm soát Siêu nhân đến từ chính phủ. Đứng ở hai đầu chiến tuyến là Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans).

Ngoài những nhân vật cũ trong những phim trước như Winter Soldier, Falcon, Hawkeye, Black Widow, Ant-Man, Scarlet Witch, Vision ra, Civil War còn đánh dấu lần ra mắt của Spider-Man và Black Panther trong thế giới phim của Marvel Studios.

Xem clip Winter Soldier cân cả team Iron Man:

Bảo Nhi (Theo MTV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người nổi tiếng nói gì về phim Captain America: Civil War