Nam ca sĩ Quang Hà luôn là cái tên hot khi ra mắt bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, bên cạnh đấy chuyện tình duyên của anh cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Ca sĩ Quang Hà lý giải về album remix 'Ngỡ' có giá cao kỷ lục trong làng nhạc Việt

Dạ Thảo - Ảnh: Nguyễn Mạnh | 25/02/2023, 22:57

Nam ca sĩ Quang Hà luôn là cái tên hot khi ra mắt bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, bên cạnh đấy chuyện tình duyên của anh cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Chiều 25.2, ca sĩ Quang Hà đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố album remix "Ngỡ" của anh kết hợp cùng với nam DJ TiLo. 

Nếu Quang Hà quen thuộc với khán giả qua hình ảnh lịch lãm, điển trai trên sân khấu thì lần này anh gây bất ngờ với vẻ cool ngầu, phong trần khi kết hợp với chàng DJ tài năng, hot nhất nhì Hà thành hiện tại – DJ TiLo. 

a21i2196.jpg
Chưa vội quan tâm đến việc lập gia đình, ca sĩ Quang Hà tung hit cùng DJ trẻ Tilo

DJ Tilo tên thật là Trịnh Bá Nhật, sinh năm 1994 tại Quảng Ngãi. Anh vào nghề DJ từ năm 19 tuổi và hiện là một trong những DJ thế hệ mới nổi bật trong giới trẻ, chuyên biểu diễn tại các quán bar, tụ điểm giải trí và các sân khấu âm nhạc lớn ngoài trời trong và ngoài nước.

Chia sẻ với phóng viên về sự kết hợp độc đáo này, nam ca sĩ Quang Hà cho biết trước đây anh đã từng hợp tác với DJ TiLo ở một số sản phẩm âm nhạc khác nhau. Nhận thấy có nhiều cơ duyên và sự ăn ý, cả hai quyết định thực hiện album riêng và đặc biệt là sự kết nối, hỗ trợ của hai quản lý là ông bầu Quang Cường (quản lý Quang Hà) và chị Thuỳ Giang (quản lý DJ TiLo).

a21i1537.jpg
Ca sĩ Quang Hà lý giải về album remix 'Ngỡ' có giá cao trong làng nhạc Việt

Điều đáng chú ý là album "Ngỡ" được công bố mức giá là 2,5 triệu đồng khiến nhiều người cho rằng đây là mức giá khá cao cho 1 album âm nhạc. Tuy nhiên nam ca sĩ Quang Hà lại cho rằng dù album này được xem là cao kỷ lục của thị trường làng nhạc Việt nhưng lại khá phù hợp với công sức và mức đầu tư chất xám mà ekip đã bỏ ra. Anh bày tỏ: “Khi đã yêu thương, đã ủng hộ thì giá cả không trở thành vấn đề. Quan trọng nhất vẫn là công sức, sự cống hiến của nghệ sĩ vào tác phẩm”.

Trả lời với phóng viên về chuyện tình cảm của mình, đến giờ anh vẫn "phòng không lẻ chiếc" - nam ca sĩ Quang Hà cho biết hiện nay anh vẫn chưa tìm được "ý trung nhân" trong cuộc đời của mình. "Tôi vẫn đi tìm người con gái thật sự hiểu và yêu mình, còn giờ vẫn chỉ có âm nhạc mà thôi." Anh cũng khẳng định, với thời gian không cố định, bận bịu chạy show liên tục thì việc một ai đó thông cảm cũng khá khó khăn, nên hiện tại anh vẫn muốn tập trung cho niềm đam mê âm nhạc của mình.

a21i2196(1).jpg
Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit

Bên cạnh đấy, khi được hỏi bản thân có phải là đại gia vì sở hữu rất nhiều bất động sản đứng tên mình. Nam ca sĩ Quang Hà cho hay: "Tôi không phải đại gia, so với những nghệ sĩ trong nghề, thì tôi chỉ đủ ăn thôi. Làm nghệ thuật ít người giàu lắm. Ngoài đi hát, tôi cũng có kinh doanh một chút về bất động sản. Tôi không phải người khoe khoang nhưng vô tình có người bạn nói ra nên đành thú nhận là tôi có khoảng hơn 10 căn nhà từ Hà Nội vào TP.HCM và 1 biệt thự ở Hà Nội. Đôi khi tôi cũng muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng nhiều căn nhà thì mua xong để vậy, chưa bán, chưa cho thuê được", nam ca sĩ thành thật.

Nam ca sĩ cũng khẳng định bản thân luôn nghiêm túc với nghề nên với âm nhạc là đam mê anh luôn hết mình vì nó. "Tôi thấy giọng hát của mình tốt hơn theo thời gian. Càng được nhiều người biết đến, tôi lại thấy biết ơn khán giả ở mọi lứa tuổi đã yêu mến mình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Quang Hà lý giải về album remix 'Ngỡ' có giá cao kỷ lục trong làng nhạc Việt