Phía Ricky Martin phủ nhận các cáo buộc ca sĩ bạo hành và có quan hệ tình cảm với cháu trai của mình.

Ca sĩ Ricky Martin phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục cháu ruột

Minh An | 17/07/2022, 12:53

Phía Ricky Martin phủ nhận các cáo buộc ca sĩ bạo hành và có quan hệ tình cảm với cháu trai của mình.

Variety đưa tin, ngày 16.7, luật sư Martin Singer của Ricky Martin phủ nhận, nói các cáo buộc nhắm vào nam ca sĩ "sai sự thật” và “kinh tởm". Ông phủ nhận Ricky Martin quan hệ tình cảm với cháu trai của mình và cho biết người này hiện có vấn đề tâm thần. "Chúng tôi hy vọng anh ấy nhận sự giúp đỡ cần thiết. Quan trọng nhất, chúng tôi hy vọng phiên tòa tồi tệ này sẽ bị bãi bỏ khi thẩm phán xem xét các sự thật", Singer nói.

Mới đây dư luận chấn động với thông tin liên quan đến ca sĩ Latin 51 tuổi. Theo Daily Mail, người kiện Martin là Dennis Yadiel Sanchez (21 tuổi) - cháu trai của giọng ca nổi tiếng. Eric Martin - anh trai của Ricky - là người tiết lộ danh tính người nộp đơn với truyền thông. Phía Sanchez tố cáo bị Martin "tấn công về mặt thể xác lẫn tinh thần" trong bảy tháng. Hai người chấm dứt mối quan hệ khoảng hai tháng trước. Tuy nhiên, ca sĩ không chấp nhận và liên tục lảng vảng ở nhà riêng của cháu trai ít nhất ba lần sau đó.

rickymartin.png
Nếu bị buộc tội, nam ca sĩ phải đối diện với mức án 50 năm tù

Sau khi bị tố cáo, nam ca sĩ cũng bị cấm đến gần người nộp đơn, lúc đó được giấu danh tính. Lệnh cấm được đưa ra hôm 1.7, dựa trên Luật 54, còn gọi là Đạo luật can thiệp và ngăn chặn lạm dụng gia đình của Puerto Rico. Nếu bị kết tội, Martin có thể nhận án phạt tù lên đến 50 năm.

Marty Singer, luật sư của nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và nói rằng: "Ricky Martin không bao giờ và sẽ không bao giờ dính dáng đến những mối quan hệ tình dục kiểu đó với cháu trai mình" và "Chúng tôi tin rằng khi sự thật được sáng tỏ, Ricky Martin sẽ được minh oan", Marty Singer chia sẻ trên People.

Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 21.7 tới. 

Cùng với cáo buộc từ cháu ruột, Ricky Martin trước đó bị quản lý cũ là Rebecca Drucker kiện. Drucker tố giọng ca Livin' La Vida Loca nợ cô hơn 3 triệu USD khi không trả các khoản tiền đã cam kết trước đó. Rebecca Drucker làm quản lý cho Ricky Martin từ năm 2014 - 2018 và kế đến là từ 2020 - 2022.

rickymartin1.png
Ricky Martin và họa sĩ Jwan Yosef - Ảnh: Magarila

Ricky Martin sinh năm 1971, được mệnh danh "ông hoàng nhạc Latin". Anh ca hát chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi trong nhóm Menudo. Năm 1991, anh bắt đầu sự nghiệp đơn ca và nhanh chóng thành công. Ca sĩ bán được hơn 70 triệu bản thu toàn cầu, nổi tiếng với các bản hit như The Cup of Life, Livin' la Vida Loca...

Năm 2010, nam ca sĩ công khai mình đồng tính. Ca sĩ và Jwan Yosef - một họa sĩ sinh năm 1984 tại Syria, bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Anh tiết lộ mối quan hệ bằng cách hay đăng ảnh hai người nắm tay lên Instagram.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Ricky Martin phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục cháu ruột