Trong buổi livestream vào trưa 16.7, Thiện Nhân, quán quân The Voice Kids 2014, nói sống với người yêu đồng giới tại TP.HCM và cho biết sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian.

Quán quân The Voice Kids 2014 khẳng định 'yêu người đồng giới' và 'không mất tích'

Minh An | 16/07/2022, 17:03

Trong buổi livestream vào trưa 16.7, Thiện Nhân, quán quân The Voice Kids 2014, nói sống với người yêu đồng giới tại TP.HCM và cho biết sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian.

Tối 15.7, trên Fanpage của Thiện Nhân (20 tuổi) xuất hiện thông tin gia đình cầu cứu khán giả tìm kiếm thông tin về ca sĩ vì họ bị mất liên lạc với cô. Theo đại diện gia đình, ca sĩ bỏ nhà đi theo một người và không thông tin về nơi ở, hoàn cảnh hiện tại.

Trưa 16,7, Thiện Nhân đã có buổi livestream giải thích rõ mọi chuyện, đồng thời trải lòng với người hâm mộ về những gì cô đang trải qua trong cuộc sống. Bên cạnh nữ ca sĩ là cô gái tên N.T.

Theo Thiện Nhân, N.T - người cô quen khi từ quê nhà Bình Định vào TP.HCM thi Giọng hát Việt nhí 2014. Người yêu đồng giới là một trong những người giúp đỡ, động viên cô suốt cuộc thi và lập ra Fanpage để cô tương tác với khán giả. Sau đó cả hai mất liên lạc. Hồi tháng 12.2021, họ kết nối trở lại, tâm sự nhiều về cuộc sống và nảy sinh tình cảm.

baidang1.png
Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin đăng tải trên Fanfage Thiện Nhân vào tối qua là "sai sự thật"

Cô cho biết: "Hồi đầu năm, tôi dẫn người yêu N.T về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình". Cả hai hiện cùng điều hành một công ty du lịch.

casithiennhan.png
Thiện Nhân và người yêu đồng giới - Ảnh: FBNV

Theo Thiện Nhân, cô không liên lạc với gia đình hơn một tuần qua vì có mâu thuẫn trong việc bị mất quyền truy cập Fanpage của cô. "Tôi nói với mẹ tôi nếu anh trai không trả lại quyền quản lý Fanpage cho tôi, tôi sẽ cắt đứt liên lạc vì cảm thấy bị tổn thương", Thiện Nhân nói.

Thiện Nhân bật khóc cho biết không bất hiếu, luôn tôn trọng gia đình, yêu thương và muốn bảo bọc cha mẹ, anh chị. Tuy vậy, cô rất muốn được sống cuộc đời của riêng mình, do 8 năm qua, cô đã cố gắng chăm lo cho gia đình từ thù lao đi hát nhưng chưa nhận được sự tôn trọng.

Kết thúc livestream, nữ ca sĩ cho biết cô sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian, khi nào đủ chín chắn sẽ quay lại với nghề. Hiện tại, cô và người yêu sẽ tập trung công việc kinh doanh.

Nguyễn Thiện Nhân (SN 2002) đến từ Bình Định và là con út trong một gia đình làm nông. Cô từng đoạt danh hiệu Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2014" với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Thời điểm đó, Thiện Nhân được đánh giá là sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với sở trường nhạc trữ tình quê hương. Sau khi đăng quang, cô chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

Thời gian đầu, "giọng ca nhí" được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy hỗ trợ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc.

facebook.jpg
Quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân 

Nhiều video ca hát của Thiện Nhân đạt hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay - Duyên phận (sáng tác: Anh Việt Thanh - Thái Thịnh), Chuyện đêm mưa (nhạc: Nguyễn Hiền, lời Hoài Linh)...

Thiện Nhân không phải người duy nhất nói về "xu hướng tình cảm" của mình và khẳng định mình yêu người đồng giới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cách đây vài ngày, Vũ Cát Tường cũng "come-out", tuyên bố 'I'm Gay' cũng khiến dân mạng dậy sóng.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân The Voice Kids 2014 khẳng định 'yêu người đồng giới' và 'không mất tích'