Người đẹp Thủy Hương đẹp quý phái hội ngộ người đẹp không tuổi Diễm My, ca sĩ Thu Phương, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Ca sĩ Thu Phương hội ngộ cùng dàn 'người đẹp không tuổi' Diễm My, Thủy Hương

thyhang | 07/07/2017, 11:44

Người đẹp Thủy Hương đẹp quý phái hội ngộ người đẹp không tuổi Diễm My, ca sĩ Thu Phương, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Trưa qua, dàn người đẹp bao gồm Diễm My – người đẹp không tuổi, cựu người mẫu Thủy Hương, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, người mẫu Lê Xuân Tiền... đã hội ngộ cùng nhau tại một nhà hàng sang trọng. Dịp này, ca sĩ Thu Phương cũng có mặt để gặp gỡ bạn bè nhân dịp cô về Việt Nam tham dự các đêm nhạc.

Cựu người mẫu Thủy Hương gây chú ý khi xuất hiện, kể từ khi lui về với vai trò người phụ nữ của gia đình, cô cũng hầu như ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Mặc dù đã có tuổi, nhưng Thủy Hương vẫn giữ được một nhan sắc đáng ghen tị với vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn. Cô diện đầm ren chấm bi trắng nằm trong BST xuân hè 2017 mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

Trong khi đó, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My đẹp thanh lịch, tinh tế với đầm ren trắng, luôn đeo nhiều ngọc trai, tay cầm bóp màu trắng của nhãn hiệu Furla.

Ca sĩ Thu Phương ăn vận khỏe khoắn, đơn giản với quần jeans và áo pull cách điệu. Nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn so với tuổi.

Thi thoảng Thu Phương và Diễm My vẫn gặp nhau ở Mỹ.

Thu Phương và NTK Đỗ Mạnh Cường khá thân thiết ngoài đời.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Xuân Tiền luôn trung thành với cây đen trẻ trung, năng động.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung cá tính với mái tóc ngắn. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được vóc dáng và thần thái của một siêu mẫu. Hiện tại Vũ Cẩm Nhung là một doanh nhân thành đạt và viên mãn hạnh phúc trong cuộc sống.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Thu Phương hội ngộ cùng dàn 'người đẹp không tuổi' Diễm My, Thủy Hương