Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết vợ anh sinh con thứ 3 vào ngày 5.8 bằng phương pháp sinh mổ, bé trai nặng hơn 3 kg và anh rất hạnh phúc khi được đón thành viên thứ 3 chào đời.

Ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc khoe ảnh vợ sinh con lần 3

Hải Yến | 06/08/2019, 18:34

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết vợ anh sinh con thứ 3 vào ngày 5.8 bằng phương pháp sinh mổ, bé trai nặng hơn 3 kg và anh rất hạnh phúc khi được đón thành viên thứ 3 chào đời.

Ngày 5.8, Tuấn Hưng xác nhận vợ anh sinh con thứ 3. Theo nam ca sĩ, vợ anh sinh mổ và bé trai nặng hơn 3 kg. Anh cho biết sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định. Cùng ngày, hình ảnh nam ca sĩ túc trực tại bệnh viện khi vợ sinh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Khán giả và bạn bè gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Và chiều 6.8, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng chính thức khoe hình ảnh của vợ và con trai của mình với mọi người để chia sẻ niềm vui này. Anh viết: “Bây giờ đây là lúc anh hét lên yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em”, giọng ca Nắm lấy tay anh xúc động chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tuấn Hưng. Ca sĩ Thái Bảo Trâm viết: “Em chúc mừng anh ạ. Hạnh phúc quá đi”. "Chúc mừng anh chị có thêm em bé. Mong bé hay ăn chóng lớn", "Mẹ Su Hào tuyệt vời quá em ơi. Chúc mẹ khoẻ, em bé ăn ngoan, ngủ ngoan"... là những bình luận của người hâm mộ gửi đến vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anhthông báo có con thứ 3 vào tháng 1.2019. Khi đó, Tuấn Hưng biểu diễn trong một đêm nhạc đã tiết lộ: "Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ 3.Sau hai lần sinh con ồn ào trước, thì lần này tôi muốn lặng lẽ hơn. Gia đình tôi vui mừng vì chào đón thêm thành viên nữa. Năm 2018 là một năm khá nhiều ồn ào của tôi, nhưng khi vợ thông báo có em bé, tôi cảm động lắm. Tôi rất thích có nhiều con. Tôi quan niệm, con cái là trời cho, trời cho lộc thì mình đón nhận thôi. Bây giờ nhiệm vụ làm bố, làm chồng của tôi là quan trọng nhất. Tôi cũng sẽ hạn chế đi hát để ở bên vợ con nhiều hơn''.- Tuấn Hưng cho biết.

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương, sinh năm 1991. Cả 2 kết hôn vào tháng 4.2014 và chào đón con trai đầu lòng là bé Su Hào vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 3.2017, vợ Tuấn Hưng sinh con thứ 2 là bé gái và đặt tên ở nhà là Son. Hương Baby cho biết trong thời gian đầu mang thai con thứ 3 cô cảm thấy bỡ ngỡ. Sau khi mọi thứ dần cân bằng, cả gia đình cô hạnh phúc vì sắp chào đón thành viên tiếp theo. Trong thời gian cô mang thai, Tuấn Hưng hạn chế đi diễn để chăm sóc gia đình. Anh cũng động viên và đưa vợ đi du lịch để tinh thần được thoải mái.

Tuấn Hưng từng tâm sự từ khi kết hôn, có con, anh bớt nóng tính hơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tổ ấm của mình. “Đặc biệt, nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý. Còn không ai động đến thì lâu nay, như mọi người biết, tôi có làm gì đâu, vẫn cười đều”, anh chia sẻ.

Cuối năm 2018, Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố như live show bị hủy vào phút chót, siêu xe gặp tai nạn. Anh cho biết quãng thời gian đó, vợ anh luôn ở bên động viên.

“Những ngày qua, bà xã của tôi rất tuyệt. Đúng là chỉ khi mình không làm gì hết, mới biết vợ có thể lo mọi thứ. Trước đây tôi cứ chiều quá, chẳng để vợ làm gì, nhưng thời gian qua, khả năng của vợ đã được bộc lộ”, Tuấn Hưngtâm sự.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc khoe ảnh vợ sinh con lần 3