Mới đây, trên các diễn đàn chuyên về chuyện showbiz liên tục chia sẻ clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và bé Henry. Trong clip này, chồng trẻ của Thu Thủy - Kin Nguyễn đã kéo tay con trai riêng nữ ca sĩ - bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại.

Thu Thuỷ lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước làn sóng chỉ trích đối xử không tốt với con trai

mai huong | 06/08/2019, 07:15

Mới đây, trên các diễn đàn chuyên về chuyện showbiz liên tục chia sẻ clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và bé Henry. Trong clip này, chồng trẻ của Thu Thủy - Kin Nguyễn đã kéo tay con trai riêng nữ ca sĩ - bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại.

Mặc dù không biết chính xác Kin Nguyễn đã làm gì bé Henry nhưng việc bé liên tục xoa tay và kêu đau đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng ông xã Thu Thủy lén cấu tay bé vì không nghe lời. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định chắc chắn nghi vấn này là chính xác vì Kin Nguyễn có nét mặt khá nghiêm khắc với bé Henry. Ngoài ra, hành động liên tục xoa tay con và trấn an bé: "Được rồi, đụng vô không sao" của Thu Thủy cũng làm khán giả dành nhiều bàn tán.

Sau đó, 1 đoạn clip khác cũng được tung ra cho thấybé Henry ôm chặt Thu Thủy, liên tục khóc "ba kỳ quá" cùng những tiếng quát mắng. Trong khi đó,Thu Thuỷ lấy tay bịt chặt miệng bé, phân trần với người hâm mộ đang xem livestream quảng cáo rằng bé đang bệnh nên nhõng nhẽo, và quay ra dỗ con: "Ba thương con mà". Trong lúc Thu Thủy tiếp tục livestream có thể nghe loáng thoáng những tiếng lớn như Kin Nguyễn đang quát mắngbé. Kin Nguyễn còn nhấc bổng Henry lên khiến bé hét to ngay trước mặt vợ.

Trước những chỉ trích đối xử không tốt với con riêng của vợ nữ ca sĩ Thu Thuỷ đã lên tiếng bệnh vực chồng mới cuối. "Hôm qua Thủy livetream vì giữ lời hứa với mọi người Thủy mới cho Henry xuất hiện cùng ba mẹ vì biết tính con năng động không bao giờ ngồi yên! Ba Kin có kéo tay con xuống để nhắc Henry ngồi im lại nhưng do trúng cái đế của cái thành bàn bị đỏ 1 xíu, Henry ở nhà thương ba Kin lắm hay nhõng nhẽo nên mới nhõng nhẽo như vậy.

Thuỷ biết mọi người thương Henry. Thủy là mẹ độc thân đứt ruột đẻ con mình ra nuôi con của mình suốt 4 năm qua. Thuỷ đủ lớn để nhận biết cái nào đúng và sai cái nào tốt cho con mình và bản thân mình. Lần này ba Kin sai thật rồi. Ba và mẹ xin lỗi con trai Henry thật nhiều đã để cho con phải bị xảy ra tình huống trớ trêu này... Ba mẹ thật sự hối lỗi và rất đau lòng khi để những chuyện này xảy ra với con. Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn, những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo sao? Thuỷ biết mọi người đang lo lắng cho Henry và cả Thuỷ. Mọi người hãy yên tâm nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ con Henry.Một lần nữa Thuỷ và Kin xin lỗi mọi người rất nhiều". Dòng trạng thái này vẫn được nữ ca sĩ để chế độ hạn chế bình luận.

Trong khi đó, chồng Thu Thủy cũng giải thích rằng việc mọi người việc cấu vào tay Henry là không đúng, do tính cách Henry ăn và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động và không kìm chế được hành động của mình, dễ bị quấy nên mỗi khi như vậy Kin Nguyễn đều kéo giữ tay bé lại để bé biết là mình không ngoan, sẽ bình tỉnh lại. Chồng Thu Thủy lý giải thêm lúc livestream kéo tay bé Henry thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến bé đau, vì không quan sát kĩ cạnh bàn.

"Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm hay hôn má hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy" - Kin Nguyễn kết lại.

Lam Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Thuỷ lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước làn sóng chỉ trích đối xử không tốt với con trai