Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cùng với đó là cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm những thông tin về nàng hoa hậu này cùng 2 á hậu.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị 'soi' gia thế khủng, hình ảnh sexy của á hậu 2 Tường San bỗng 'hot'

Hải Yến | 05/08/2019, 17:54

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cùng với đó là cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm những thông tin về nàng hoa hậu này cùng 2 á hậu.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm.Cô hiện là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Một điểm mạnh nữa của nàng hậu là khả năng ngoại ngữ tốt.

Thùy Linh từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5. Ở vòng thi tài năng, cô có bài thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, khả năng ứng xử, giao tiếp của nữ sinh Đại học Ngoại thương cũng ở mức khá. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lương Thùy Linh còn sinh ra trong gia đình gia thế ở thành phố Cao Bằng, ba là sĩ quancòn mẹ là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Lương Thùy Linh được số đông khán giả ủng hộ nhờ sự nổi bật về vóc dáng, thần thái, sự tự tin và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh

Trước đó, sau khi đăng quang, nói về mẹ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và là hình tượng cô hướng tới. Theo Lương Thùy Linh, đầu tiên mẹ của cô phản đối cô đi thi hoa hậu nhưng sau đó vì nhận thấy sự tiến bộ của Thùy Linh nên đã ủng hộ.

Khi đứng trước nghi vấn mua giải, mẹLương Thùy Linh phủ nhận việc đầu tư tiền bạc để con gái đi thi và quyết tâm giành vương miện. Bản thân Lương Thùy Linh cũng lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải đang gây xôn xao dư luận. "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", Lương Thùy Linh khẳng định trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đêm đăng quang.

Chia sẻ về thông tin tố cáo Lương Thùy Linh bỏ vài tỉđồng mua giải, gia đình có điều kiện. Mẹ cô chia sẻ: "Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu. Linh đi thi không có nhiều điều kiện, từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. Ở nhà chúng tôi giáo dục con cái nghiêm khắc nên không thể có những chuyện trao đổi, mua bán".

Mẹ của tân hoa hậu bộc bạch, ở nhà Thùy Linh là một cô gái khá nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và rất giản dị. Ngoài ra, cô tiết lộ thêm con gái của mình đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi khi con gái bất ngờ trở thành hoa hậu. Nói về việc Thùy Linh có ngoại hình giống Đỗ Mỹ Linh, bàHương nhận xét Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp hơn con gái mình.

Cũng không hề kém cạnh hai người chị em trong top 3, Kiều Loan từng đạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi thanh lịch của ĐH Đà Nẵng

Ngoài hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu 2 Nguyễn Tường San cũng đượcquan tâm bởi cô tạo thiện cảm ngay từ đầu cuộc thi. Thế nhưng, mới đâycư dân mạng đã nhanh chóng tìm được những hình ảnh của cô trước đó. Trước khi đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San từng khiến khán giả trầm trồ vì phong cách và nhan sắc khi góp mặt trong MV "Gene" của Binz.

Hình ảnh quyến rũ của Tường San

Những hình ảnhcủa Tường San trong MV này có nhiều cảnhgợi cảm, nóng bỏng.

.

Ngay sau kết quả được đưa ra, nhiều nhận xét trong 3 người đẹp thì Tường San có gương mặt đẹp nhất. Cô thường được gọi là "nàng thơ" và được khen ngợi có vẻ đẹp điện ảnh.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị 'soi' gia thế khủng, hình ảnh sexy của á hậu 2 Tường San bỗng 'hot'