Cả trăm xe máy tiễn đưa biker về nơi chín suối gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

Cả trăm xe máy nẹt pô, đánh nhau khi tiễn đưa biker ở Sài Gòn

Huyền Thi | 28/06/2016, 14:06

Cả trăm xe máy tiễn đưa biker về nơi chín suối gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

Rất nhiều bạn bè, chiến hữu đến đám tang của một biker ở Sài Gòn bằng xe máy, song không ít người không đội nón bảo hiểm.

Cảnh tượng khó coi diễn ra sau đó khi cả trăm thanh thiếu niên chạy xe máy dẫn đoàn xe tang đưa thi thể biker về nơi chín suối. Đường không rộng mà số lượng xe máy quá đông dẫn đến tình trạng giao thông bị tắc nghẽn. Không những thế, rất nhiều thanh niên còn rồ ga, nẹt pô inh ỏi khiến người dân xung quanh đó nóng mắt.

Cuối clip, hai thanh niên còn nhảy xuống xe máy, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với nhau mà chưa rõ nguyên do và cần đến sự can ngăn từ một số người.

Ảnh trích từ clip cả trăm xe máy nẹt pô, đánh nhau khi tiễn đưa biker ở Sài Gòn.

Về clip trên, một dân mạng bình luận: “Biết đây là có ý tỏ lòng với người đã mất. Có lòng muốn cho người đã khuất nghe tiếng xe một lần nữa. Nhưng đưa tiễn đám tang thì đi cho ngay ngắn theo đoàn, đội mũ bảo hiểm, tuân thủ luật giao thông. Đã đi không đội mũ bảo hiểm, còn nẹt pô liên tục”.

Lúc đầu có thể là thành tâm đi dự đám tang. Đến đó thấy hiệu ứng đám đông, được nhiều người chú ý tới là bắt đầu thể hiện, có khi quên nghĩ đến người đã mất”, một người khác nhận định.

"Chỉ có trẻ trâu mới làm kiểu này. Nhìn đám tang nhạc sĩ Trần Lập ấy, thế mới là biker". Đó là một ý kiến khác.

Nhân Hoàng (video: BEATVN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả trăm xe máy nẹt pô, đánh nhau khi tiễn đưa biker ở Sài Gòn