Một bài học cho các bà vợ quá chiều chồng chính là, chồng thấy vợ quá chiều, quá dễ mà đâm hư, rồi coi thường vợ, chơi bời vô lối.

Các bà vợ đừng chiều chồng quá đà

Theo Khám phá | 22/05/2016, 17:08

Một bài học cho các bà vợ quá chiều chồng chính là, chồng thấy vợ quá chiều, quá dễ mà đâm hư, rồi coi thường vợ, chơi bời vô lối.

Nhưng nhược điểm chung của các bà là chiều chồng, chẳng có phụ nữ nào lại không chiều chồng.

Phụ nữ khi lấy chồng, thương mong muốn chồng mình có cuộc sống thật tốt, làm cho chồng hài lòng càng là niềm hạnh phúc của những người vợ. Nên, bảo phụ nữ đừng chiều chồng, quả là điều không thể.

Đàn bà, đi làm về, chỉ mau mau chóng chóng về nhà, đi chợ, nấu những món ăn ngon. Được chồng khen thì đúng là một điều tuyệt vời. Cuộc sống vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều nếu như hai vợ chồng biết yêu thương, san sẻ, cảm thông với nhau.

Nhưng nếu chị em chỉ nghĩ đến việc chiều chồng, quan tâm đến chồng mà quên mất bản thân mình thì một ngày nào đó, chị em sẽ mất chồng như chơi. Đàn bà, biết rằng, trách nhiệm là nên chăm sóc chồng con chu đáo, là người phụ nữ của gia đình nhưng, người đàn bà đó cũng phải chăm sóc chính bản thân mình.

Chiều chồng trong khuôn khổ. Chiều họ quá mức, đến mức, việc gì họ muốn cũng làm theo ý họ, hơi một tí là chồng giận dỗi, đàn bà lại là người xuống nước, hoặc, nghe lời chồng thì việc đó chỉ làm hư chồng. Họ sẽ thấy vợ của mình nể mình, hiền, cái gì cũng nghe mình, sợ mình giận nên họ sẽ càng ngày càng lấn tới. Khi đó, những lời nói của vợ, họ để ngoài tai, coi như không có chuyện gì.

Đàn bà phải có chính kiến, phải có bản lĩnh. Đàn bà, nếu như không quan tâm tới bản thân mình, một ngày nào đó, bạn sẽ béo ú, sẽ xấu xí, sẽ quê mùa và những cô gái đẹp sẽ cướp mất người đàn ông của bạn. Khi đó bạn sẽ nhận ra, mình thật sai lầm vì đã không quan tâm tới bản thân, làm đẹp cho mình.

Bạn chỉ mải miết chiều người đàn ông của mình và không cho họ cơ hội chiều bạn. Một người phụ nữ thông mình phải biết cách khiến cho đàn ông chiều mình, quan tâm mình. Hãy luôn kiêu ngạo, hãy luôn thể hiện mình là người quan trọng, cần được cưng nựng. Nếu vậy, bạn sẽ là người vợ thành công trong việc giữ chồng.

Tình yêu đơn phương sẽ vô cùng đau khổ nhưng trong tình yêu, chỉ có một người nỗ lực vun đắp thì một ngày nó cũng héo tàn mà thôi. Không có lý do gì đàn ông bắt đàn bà phải chiều họ, cung phụng họ.

Thời nay đã khác, đàn ông phải chiều đàn bà và phải cho đàn bà thấy được, họ đang có một gia đình tuyệt vời, một người vợ hết lòng chăm sóc cho họ. Đàn bà cũng vậy, yêu chiều ở mức độ vừa phải để họ luôn nhớ đến những cử chỉ ngọt ngào, những câu nói yêu thương của vợ dành cho mình.

Theo Khám Phá
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các bà vợ đừng chiều chồng quá đà