Chỉ còn vài giờ nữa là tập cuối cùng của Game of Thrones sẽ được chiếu trên đài HBO, đặt dấu chấm hết cho một thập niên thống trị màn ảnh nhỏ của loạt phim đình đám này.

Các diễn viên 'Game of Thrones' nói lời tạm biệt fan trước khi tập cuối lên sóng

Chí Thiện | 20/05/2019, 09:13

Chỉ còn vài giờ nữa là tập cuối cùng của Game of Thrones sẽ được chiếu trên đài HBO, đặt dấu chấm hết cho một thập niên thống trị màn ảnh nhỏ của loạt phim đình đám này.

Đây là một sự kiện đặc biệt không chỉ đối với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới mà còn đối với dàn diễn viên đã sống cùng nhân vật của mình trong nhiều năm qua. Rất nhiều trong số đó đã nhờ vào Game of Thrones để từ một diễn viên ít ai biết đến trở thành ngôi sao nổi tiếng như Emilia Clarke, Kit Harington, Nikolaj Coster-Waldau, Lena Headey, Peter Dinklage, Sophie Turner, Natalie Dormer…

Emilia Clarke (thủ vai Daenerys Tagaryen) đã đăng tấm ảnh chụp lại ekip làm phim lên Instagram kèm theo dòng chú thích: “Rất khó để viết bài này bởi vì tôi bị choáng ngợp với quá nhiều điều muốn nói, nhưng từ ngữ là không đủ để thể hiện hết ý nghĩa của Game of Thrones và nhân vật Dany đối với tôi. Câu chuyện về Mẹ Rồng đã chiếm trọn giai đoạn trưởng thành của tôi. Người phụ nữ này đã chiếm trọn trái tim tôi”.

"Game of Thrones đã giúp định hình tôi là một phụ nữ, một diễn viên và một con người. Tôi chỉ ước người cha yêu dấu của tôi có thể ở đây để chứng kiến chúng ta đã bay được bao xa. Nhưng với bạn, những người hâm mộ thân yêu, tôi nợ bạn. Rất cảm ơn, vì sự kiên định của các bạn dành cho những gì chúng tôi đã làm. Không có các bạn thì không có chúng tôi. Và bây giờ, ca gác của chúng tôi đã kết thúc”, cô viết.

Nam diễn viên Kristofer Hivju thủ vai Tormund Giantsbane thì đăng tấm ảnh chụp chung với vợ Gry Molvær Hivju và Gwendoline Christie - người đóng vai Brienne of Tarth. “Tình yêu trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực. Chiến thắng vẻ vang! Chúc mừng Gwendoline vì đã thể hiện thành công nhân vật Brienne of Tarh – một chiến binh, hiệp sĩ và nhân cách tuyệt vời”, anh viết.

Trên Instagram, John Baly -thủ vai Samwell Tarly -đã đăng tấm ảnh chụp lại lịch làm việc cho tập đầu tiên của anh trong Game of Thrones, tức là 10 năm về trước.

"Tối nay chúng ta sẽ được xem tập cuối cùng. Đây cũng là chặng cuối của một hành trình dài và tuyệt vời đã bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng thứ Hai ngày 19 tháng 7 năm 2010. Tôi biết rõ điều này bởi vì gần đây tôi đã tìm thấy lịch luyện tập và chuẩn bị cho mùa 1, tuần 1. Tờ giấy này đã được trao cho tôi khi tôi hạ cánh lần đầu tiên ở Belfast, vài tuần trước khi chúng tôi bắt đầu quay”.

"Được liệt kê ở đây là buổi diễn tập nơi lần đầu tiên tôi gặp Kit Harington”, John viết. "Tôi rất vui vì đã giữ nó. Tôi đã gặp rất nhiều người trong tuần đó. Tất cả đều có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi. Khi ấy, chúng tôi đã không thể biết được chúng tôi sẽ cùng nhau đi bao xa. Hãy thưởng thức tập phim và cảm ơn vì tất cả mọi thứ!”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các diễn viên 'Game of Thrones' nói lời tạm biệt fan trước khi tập cuối lên sóng